Kit Kat เปิดคาเฟ่สาขาใหม่ที่โตเกียว พร้อมนำเสนอเมนู “คิทแคทสอดไส้เค้กช็อคโกแลค”

ใครที่ชอบทานแท่งช็อคโกแลตคิทแคทเป็นชีวิตจิตใจคงจะรู้จักร้านคาเฟ่ Kit Kat Chocolatory Stores ในประเทศญี่ปุ่นกันเป็นอย่างดี เพราะว่ามันคืออาณาจักรของช็อกโกแลตที่เราสามารถเลือกได้หลากหลายรูปแบบและหลากหลายรสชาติ

และเพื่อนๆ รู้บ้างไหมว่า Kit Kat Chocolatory Stores ที่ย่าน Ginza นั้น มีความพิเศษกว่าที่อื่นตรงที่ร้านมีเมนูต่างๆ ที่ทำจากคิทแคทและขนมที่อบแบบสดใหม่มาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อกันด้วย

 

Kit Kat Chocolatory Stores เป็นร้านที่ขึ้นชื่อในเรื่องช็อคโกแลตระดับไฮเอนด์ และที่สาขา Ginza นี้ก็มีสิ่งที่พิเศษกว่าสาขาอื่นๆ ตรงที่มีขนมอบแบบสดใหม่ที่ลูกค้าหลายๆ คนนั้นติดใจ

 

เมนูสุดพิเศษเมนูแรกคือ “Moleson Kit Kats” หรือคิทแคทที่ชุบด้วยท็อปปิ้งต่างๆ เสิร์ฟในแก้วที่มีอุณหภูมิ 0 องศา แถมยังมีลูกเล่นเป็นไอความเย็นจากน้ำแข็งแห้งอีกด้วย

 

นอกจากนี้ยังมี ” Kit Kat Chocolatory Parfait” ที่ผสานกับ Chocolate Fondant สูตรพิเศษ และชิ้นผลไม้สดๆ ไอศกรีมหลากรส กับแท่งคิทแคทรสผลไม้ฉ่ำๆ อีก 3 แท่ง

 

อีกทั้งที่สาขานี้ยังมีบริการทำของขวัญในรูปแบบกล่องคิทแคทสุดหรูที่เรียกว่า “Kit Kat Chocolatory Sublime Original Message” ที่เป็นการพิมพ์ลายข้อความลงไปบนตัวขนมอีกด้วย

 

แต่สิ่งที่ได้รับความสนใจจากลูกค้ามากที่สุดก็คงจะเป็นเมนูใหม่ “Kit Kat Chocolatory Gateau Mignon” ด้านในเป็นเค้กช็อคโกแลตสุดฉ่ำ ผสานกับเนื้อเกาลัดเหนียวนุ่มชั้นดี

 

โดยขนมสุดพิเศษนี้มีแค่ที่ร้าน Kit Kat Chocolatory Stores ที่ตั้งอยู่ในย่าน Ginza ของกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น

Yasumasa Takagi คือผู้ที่ดูแลร้าน Chocolatory Stores และเป็นที่รู้จักในฐานะผู้สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ มากมายของแบรนด์ Kit Kat เขาได้ทดลองและปรับปรุงข้อผิดพลาดมายาวนานหลายปี เพื่อสร้างเนื้อสัมผัสช็อคโกแลตที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด

 

Kit Kat Chocolatory Gateau Mignon ใน 1 กล่องนั้นจะบรรจุอยู่ 3 ชิ้น โดยมีราคาอยู่ที่ 1,458 เยน หรือ 440 บาท และแพค 6 ชิ้น จะมีราคาอยู่ที่ 2,916 เยน หรือประมาณ 877 บาท

และโบนัสสุดพิเศษสำหรับลูกค้า 85 ท่านแรกที่ซื้อ Kit Kat Chocolatory Gateau Mignon ที่สาขา Ginza ระหว่างวันที่ 25-31 กรกฏาคม ก็จะได้รับเค้กช็อคโกแลตสุดพิเศษ ที่เป็นตัวเดียวกับใช้สอดใส้ในเมนู Kit Kat Chocolatory Gateau Mignon นั่นเอง

ร้าน Kit Kat Chocolatory stores สาขา Ginza จะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคมเป็นต้นไป ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาของขวัญที่เหมาะกับคุณและคนที่คุณรัก ร้านคาเฟ่ร้านนี้คือคำตอบที่ดีเลยล่ะ

ที่มา en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply