“เสื้อร่มกันฝน” นวัตกรรมใหม่ส่งตรงจากเมืองจีน แถมยังรับประกันว่ากันฝนได้ 100%!!

ช่วงนี้บ้านเราก็เข้าสู่หน้าฝนกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังโดนพายุโจมตีอย่างหนัก เรียกได้ว่าฝนนี่ตกกันทุกวันเลยทีเดียว แน่นอนว่ามันก็สร้างปัญหาให้คนมากมายพอสมควร..

แน่นอนว่าเราก็จะมีอุปกรณที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการลุยฝนมากมาย ซึ่งบางครั้งร่มหรือเสื้อกันฝนนั้นก็ไม่ค่อยตอบโจทย์เราสักเท่าไหร่นัก ด้วยเหตุนี้จีนจึงคิดค้นนวัตกรรมใหม่ออกมาเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคกันสักหน่อย กับเสื้อกันฝนที่รวมเข้ากันร่ม จนเกิดเป็นเสื้อร่มกันฝน…

 

 

เจ้าร่มกันฝนนี้เกิดจากแนวคิดที่ว่า ทำไมเราถึงไม่เอาทั้งเสื้อกันฝนและร่มมารวมกัน ซึ่งพอทำจริงๆ ก็เกิดเป็นเจ้าสินค้าตัวนี้ขึ้นมา โดยตัวเสื้อร่มกันฝนนี้จะมีหน้าตาเป็นหมวกและมีส่วนที่เหมือนร่มอยู่ข้างล่าง

ทีมออกแบบยังเคลมไว้ว่าเสื้อตัวนี้จะกันฝนได้ 100% เพราะมันจะทำหน้าที่เหมือนกับร่มที่ฝนจะไหลหลงด้านข้าง ไม่พอแค่นั้นทีมออกแบบยังบอกอีกว่า มันสะดวกสบาย ทำให้มือสองข้างสามารถทำอะไรต่อมิอะไรได้อีกเยอะแยะ ที่สำคัญไม่ต้องกลัวว่าลมแรงจะพัดมันปลิวไปไหนด้วย

 

 

นอกจากนั้นตัวเสื้อร่มกันฝนยังมีสีและขนาดให้เลือกซื้อเลือกใช้มากมาย จะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ใช้ได้ใช้ดี สามารถหาซื้อได้ตามเว็บช็อปปิ้งออนไลน์ทั่วไปในจีนนั่นเอง

สุดท้ายแล้วทางผู้ออกแบบยังเคลมปิดท้ายว่า เจ้าเสื้อร่มกันฝนนี้มันจะเข้าไปแทนที่ ร่ม กับ เสื้อกันฝน อย่างแน่นอน ซึ่งจะเป็นจริงหรือไม่นั้น เวลาเท่านั้นที่จะให้คำตอบกับเราได้…

 

 

ที่มา odditycentral

Comments

Leave a Reply