ยังไม่ได้แต่งอย่าเรียกว่าผัว… หนุ่มพาเมียน้อยเข้าบ้าน ไล่เมียหลวงออก สุดท้ายก็โดนเสียเอง!!

ปัญหาเมียหลวงเมียน้อยในบ้านเรา ต้องถือได้ว่าเป็นปัญหาที่มีให้เห็นอยู่บ่อยๆ จนเหมือนจะเป็นเรื่องธรรมดาบนความผิดทางศีลธรรมไปแล้วก็ว่าได้

เช่นเดียวกับเรื่องราวที่เราจะเอามาเล่าให้ฟังในครั้งนี้ เป็นเรื่องราวความรักใคร่แบบวุ่นๆ เมื่อคุณใช้ช่วงล่างนำทางชีวิตมากเกินไป

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ นายแมน (นามสมมุติ) ได้พานางสาวเล็ก (นามสมมุติ) มาหยามหน้า นางสาวใหญ่ (นามสมมุติ) ผู้เป็นแฟนสาวถึงในบ้าน พร้อมกับออกปากไล่เธอออกบ้านไป โดยอ้างว่าที่ทำไปนั้นก็เพื่อความรัก เพราะอยากให้เธอได้ดีกว่านี้…

 

 

คลิปวิดีโอที่นางสาวใหญ่ได้ถ่ายเอาไว้ หลังจากที่จู่ๆ ตนก็ถูกนายแมนเชิญออกจากบ้านโดยไม่ทันได้ตั้งตัว

 

โดยนายแมนได้โพสต์เหตุผลของการกระทำครั้งนี้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

 

หลังจากนั้นผ่านมาได้ไม่นาน นายแมนได้ออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แต่เมื่อเจ้าตัวกลับมาที่บ้านก็พบว่า นางสาวเล็กที่ตนเพิ่งพาเข้ามาอยู่ด้วยนั้น ได้แอบพาชายอื่นมานอนด้วย..!!

 

นายแมนจับได้คาหนังคาเขา จึงได้โพสต์คลิปวิดีโอลงในเฟซบุ๊กของตน

 

เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นได้สร้างความสนใจให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ นาๆ

 

Teerachat Mudso:

พี่แมน ไม่ต้องคิดมากครับ. ฝั่ง ผช. เค้าก็บอกอยู่ เอากัน 3 ครั้งใส่ถุงยางทุกครั้ง พี่แมนก็ถือเสียว่า ยังไม่ได้สัมผัสกันโดยตรง ทำใจสบายๆได้เลยครับ. เพราะถุงยางมันกั้นอยู่ ถือว่า ผญ. คนนั้นยังไม่โดนแบบจิงจัง เอาไว้เป็นแม่ของลูกได้อีกครับ. เพราะครั้งนี้ถือว่าไม่เสียตัว โมฆะกันไป #ทีมพี่แมนสุดอาพับ

 

Worapot Sungmek:

จะพีคมากถ้าให้เมียหลวงคนแรกได้กับผู้ชายคลิป2แล้วครองรักกันอย่างมีความสุขตลอดไป ดูคลิป2ก่อนผมสงสารไอ้คุณแมนมากแต่พอมาดูคลิปแรกในนี้ สั้นๆ สมน้ำหน้า555

 

Kea Bangkhla:

ตอนแรกได้ดูคลิปสองก่อน ก้อนึกสงสารผู้ชายนะ แต่พอได้เห็นอีกคลิปหลุดมา นึกเลยแม่งสมควรโดนแระ กรรมติดจรวดจริงๆ สรุปชั่วทั้งคู่…

 

จากนั้นก็มีชาวเน็ตคนหนึ่งออกมาเล่า พร้อมกับบอกว่าตนเป็นเพื่อนของแฟนเก่าที่ถูกไล่ออกจากบ้าน

 

ก็เป็นอีกเรื่องวุ่นๆ ที่เรามักจะได้เห็นกันบ่อยๆ แหม่…ทำไปได้นะพ่อคู๊ณณ

ที่มา: facebook

Comments

Leave a Reply