เปิดภาพถ่าย Christie Brinkley นางแบบสุดเซ็กซี่ไม่คลายความสวย แม้อายุจะหลัก 60 แล้ว!!

เราเคยนำเสนอเกี่ยวสาวๆ ที่มีใบหน้าอ่อนเยาว์กว่าอายุจริงมาแล้วมากมายหลายคน ซึ่งพวกเธอก็ต่างมีเคล็บลับในแบบฉบับของตัวเองเป็นอย่างดี และผลเหล่านั้นก็ตอบแทนกลับมาในรูปร่างและใบหน้าอ่อนกว่าวัย

และสาวรุ่นใหญ่ที่เราจะพาไปรู้จักในครั้งนี้ก็เช่นกัน เธอมีใบหน้าที่เด็กกว่าอายุจริงมากๆ แถมรูปร่างยังเซี๊ยะเหมือนสาวแรกรุ่นวัยหลัก 20 ต้นๆ แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่าในความเป็นจริง อายุของเธอทะลุไปถึงหลัก 60 แล้ว!!

 

 

สาวใหญ่คนที่ว่านั้นก็คือ Christie Brinkley อายุอานามก็ปาเข้าไป 63 ปีแล้ว แต่ดูหุ่นทรวดทรงของเธอสิ โอ้แม่เจ้านี้มันอะไรกัน!?

ล่าสุดเธอได้ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำลงนิตยสาร Social Life ที่เผยให้เห็นหน้าท้องแบนราบและกล้ามเนื้อเรียวๆ ในแบบที่อายุไม่ได้เป็นอุปสรรคกับเธอเลย

 

เธอคือภรรยาเก่าของนักแต่งแพลง Billy Joel ที่แม้จะอายุมากแล้ว แต่เธอก็ไม่ได้ดูจืดลงเลย มองไปมองมายังดูแซ่บกว่าสาววัยรุ่นซะด้วยซ้ำ!!

 

ผมสีบลอนด์และผิวสีแทนของเธอมันทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องหันมามอง

 

ช่วงขาที่เรียวยาว

.

.

 

เธอเข้าวงการตั้งแต่อายุ 19 ปี แต่ด้วยรูปร่างที่งดงามทำให้เธอได้ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำอยู่ตลอด จนตอนนี้เธออายุได้ 63 ปีแล้ว ก็ยังเป็นรุ่นพี่นางแบบที่ดีของรุ่นน้องอีกด้วย

.

.

 

เพื่อนๆ อาจจะคิดว่าที่สาวได้ขนาดนี้อาจจะเป็นเพราะเธอนั้นศัลยกรรมหรือไม่ แต่เปล่าเลยเธอเลือกที่จะสวยแบบธรรมชาติ โดยปราศจากการศัลยกรรม เพียงแค่มีวินัยในการออกกำลังกายและทานอาหารที่มีประโยชน์

 

และที่สำคัญที่สุดก็คือ มีความสุขกับสิ่งเล็กๆ ที่คอยสร้างรอยยิ้มให้กับตัวเองอยู่เสมอ

 

ใครอยากสวยเหมือนเธอ ก็ลองนำวิธีของเธอไปใช้ดูนะ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply