อัพเดทชีวิต “ซาช่า เกรย์” หลังเลิกแสดงหนังโป๊ตั้งแต่ปี 2011 ตอนนี้เธอเป็นยังไงบ้างนะ?

เวลาพูดถึงดาราหนังผู้ใหญ่ ถ้าพูดถึงฝั่งญี่ปุ่นเราก็มักจะคิดถึงดารามีชื่อมากมายหลายคนอย่าง โซระ อาโออิ, มิยาบิบ้าง และก็คนอื่นๆ อีกมากมาย ทว่าถ้าพูดถึงดาราเอวีฝั่งตะวันตกแล้ว ซาช่า เกรย์ ถือเป็นหนึ่งคนที่หลายคนน่าจะรู้จักดีและเคยเสียน้ำมากับเธอแล้วอย่างแน่นอน

เธอคนนี้แม้จะเคยเป็นตัวท็อปแห่งวงการ แต่สุดท้ายแล้วเธอก็ตัดสินใจแขวนเต้าและลาออกจาวงการไปเมื่อปี 2011 ซึ่งถ้าใครเป็นแฟนเธอก็คงจะรู้ว่าเธอหันไปเล่นหนังสีขาวบ้าง สีเทาบ้างนิดหน่อย จนตอนนี้ก็ห่างหายไป

 

 

ซึ่งหลังจากที่เธอเลิกแสดงหนังผู้ใหญ่และหันมาอยู่ในวงการหนังปกติแทน ไม่นานเธอเหมือนจะค้นพบทางของตัวเอง ซึ่งเธอหันไปได้ดีด้านงานเพลงด้วย และมีงานเพลงออกมาพอสมควรเลยล่ะ

 

 

ผลงานเพลงที่เด่นๆ ก็คงจะเป็นการไปร้องและเล่นเอ็มวีคู่กับแรปก็อต Eminem ในเพลง Space Bound และยังมีเพลงจากวง Infected Mushroom ในเพลงชื่อ Fields of Grey ลองฟังได้ที่ลิงก์ข้างล่างเลยจ้า

 

 

เสียงของเธอก็จะต่ำๆ หน่อย ซึ่งก็เป็นเอกลักษณ์พอสมควรเลย

 

ที่กล่าวมาก็เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งในงานของเธอเท่านั้น และยิ่งไปกว่านั้นเธอก็ได้หันมาช่วยองค์กรการกุศล Planned Parenthood ซึ่งเป็นองค์กรที่ให้การช่วยเหลือเกี่ยวกับเรื่องเพศนั่นเอง

เธอได้ออกสินค้าที่มีรูปหน้าของเธอพร้อมกับคำว่า LOVE ติดอยู่ออกมาขายให้กับแฟนๆ ของเธอ โดยจะมีทั้งเสื้อยืด เสื้อกล้าม แก้วน้ำ และอื่นๆ อีกมากมาย

คนที่ซื้อของไปนอกจากจะได้ช่วยองค์กรดังกล่าวและได้สินค้าไปแล้ว อาจจะได้รับสิทธิพิเศษเป็นข้อความแบบส่วนตัวจากซาช่าอีกด้วย

 

 

ถ้าใครงงว่าไหนล่ะตัว O คำตอบคือ ปากของเธอนั้นใช้แทนตัว O ยังไงล่ะ

 

สุดท้ายแล้วผลงานของเธอก็ยังมีออกมาเรื่อยๆ แม้จะไม่ใช่แนวหนังผู้ใหญ่แล้วก็ตาม แต่ถ้าใครยังชื่นชอบในตัวเธอก็สามารถไปติดตามเธอได้ที่อินสตาแกรม sashagrey ไม่ก็ไปหาหนังเก่าๆ ของเธอมาดูกันแก้คิดถึงได้

 

ที่มา designyoutrust

Comments

Leave a Reply