ไลฟ์แอคชั่นธีมอนิเมะสุดเจ๋ง กับศึกดวลเดือด “ฟิตเจตสปินเนอร์” ผู้สร้างเดียวกับ จอห์น วิค เนิฟกัน!!

แม้ว่ากระแสฟิตเจตสปินเนอร์บ้านเราจะเบาบางลงไปแล้ว แต่ว่าเมืองนอกนั้นยังคงมีการกล่าวถึงเจ้าของเล่นหมุนๆ นี้อยู่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทีมยูทูบเบอร์ Corridor เจ้าเก่าผู้ฝากผลงานจอห์นได้กลับมาแล้ว

มาคราวนี้พวกเขาได้สร้างหนังสั้นไลฟ์แอคชั่นขึ้นมา โดยใช้การเล่าเรื่องราวแบบอนิเมะของฝั่งญี่ปุ่นที่จะมีตัวโกงในลุคเท่ๆ คูลๆ ดูดาร์คนิดหน่อย ออกมาเปิดเรื่องพร้อมกับตบตัวประกอบหมายเลข 1 2 3 ทิ้งก่อนเพื่อโชว์ให้เห็นว่าตัวโกงที่ว่าเนี่ยมันเมพขิงๆ

 

 

ไงตัวโกง เท่ไหมล่ะ

 

ไม่หมดเท่านั้น ในเรื่องก็มักจะมีตัวละครที่รวยๆ แล้วกระดาษที่บ้านดันมีเยอะ ก็เลยอยากจะจัดทัวน์นาเมนต์อะไรสักอย่างขึ้นมาเพื่อหาผู้แข็งแกร่ง ซึ่งหาไปทำไมอันนี้ก็ไม่ทราบและจะมีเงินรางวัลมาล่อตาล่อใจ

 

คนรวยผู้อยู่หลังทุกอย่าง

 

แน่นอนว่าในการแข่งตัวโกงมันก็จะชนะเรื่อยๆ จนกระทั่งตัวพระเอกโผล่ออกมาพร้อมกับคิดว่าตัวเองจะชนะตั้งแต่แรก  ทว่าพระเอกก็จะแพ้ในครั้งแรกเสมอและกลายเป็นตัวตลกไป

 

 

จนทำให้พระเอกต้องนึกย้อนอดีตถึงเหตุการณ์เก่าๆ เป็นแฟลชแบ็กเหตุการณ์ที่ทำให้ตัวเองต้องมาอยู่ในจุดนี้ ซึ่งมันก็เป็นพลอตสำเร็จในการ์ตูนญี่ปุ่น

 

เพื่อน้องชาย ฉันต้องลงแข่งขันเพื่อหาเงินมารักษาเขา!!

 

แต่พลอตจะไม่สมบูรณ์เลยถ้าตัวโกงที่พระเอกต้องสู้ด้วย ดันเป็นต้นเหตุทั้งหมดที่ทำให้พระเอกต้องมายื่นอยู่ตรงนี้แต่แรกยังไงล่ะ

 

คนที่ชนน้องชายแก ก็คือฉันยังไงล่ะ!!

 

สุดท้ายพระเอกก็จะไปฝึกวิชา ไม่ก็กลับมาพร้อมกับอาวุธใหม่ที่ต้องละเมิดสัญญานั้นนี้ แล้วก็ชนะตัวโกงไปได้ง่ายๆ โคตรจะสูตรสำเร็จเป๊ะ!!

 

 

แม้เรื่องราวทั้งหมดมันจะเป็นสูตรสำเร็จแค่ไหนก็ตาม ในคลิปของ Corridor เราก็จะเห็นว่าพวกเขาสามารถทำเรื่องให้มันน่าสนใจออกมาด้วย บวกเข้ากับการใช้สเปเชียลเอฟเฟกต์ที่ดูสวยงามและเท่จึงได้เป็นไลฟ์แอคชั่นเรื่องนี้ออกมา

โม้กันมาเยอะแล้ว ลองไปดูตัวคลิปเต็มๆ กันเลยดีกว่า

 

แถมด้วย  Ryū ga waga teki wo kurau!

ที่มา Corridor 

Comments

Leave a Reply