ช่างภาพชาวรัสเซีย ปลุก “เทพนิยาย” จากในหนังสือให้กลายเป็นจริง งดงามดั่งต้องมนตร์สะกด!!

เมื่อได้รับชมเซ็ตภาพถ่ายแนวแฟนตาชีชุดนี้ ต้องบอกเลยว่ามันเต็มไปด้วยกลิ่นอายของดินแดนแห่งความฝัน แถมยังทำให้รู้สึกราวกับได้หลุดเข้าไปอยู่โลกแห่งเทพนิยายจริงๆ

 

 

สำหรับภาพถ่ายดังกล่าว เป็นผลงานของ Margarita Kareva ช่างภาพสาวจากรัสเซีย ที่ได้เริ่มเข้ามาสู่ในวงการถ่ายภาพเมื่อ 5 ปีก่อน โดยที่เธอไม่เคยคิดเลยว่าการเป็นช่างภาพจะกลายเป็นอาชีพหลักของเธอ

Margarita รักการอ่านมาตั้งแต่เธอยังเป็นเด็ก และชื่นชอบการเข้าไปมีชีวิตอยู่ในโลกแห่งความฝัน ด้วยเหตุนี้ เธอจึงได้เริ่มสร้างสรรค์ผลงานภาพถ่ายในธีมเทพนิยาย ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังสือแฟนตาซี

พร้อมกันนี้เธอยังได้เนรมิตตัวละครจากในหนังสือให้มาปรากฏกายอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริงอีกด้วย ซึ่งผลงานของเธอก็ได้สร้างความตื่นตา และได้รับเสียงฮือฮาจากผู้คนทั่วโลก

 

 

ได้มองภาพถ่ายเหล่านี้แล้วเหมือนเป็นการก้าวเข้าสู่โลกแห่งเทพนิยายที่คุณเคยฝันถึง

.

 

เป็นภาพถ่ายที่ไม่ได้มีเพียงแค่ความสวยงามอย่างเดียว แต่มันยังเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่น่าดึงดูด ราวกับได้หลุดเข้าไปอยู่ในโลกเทพนิยายเลยล่ะ

 

 

มันช่างมหัศจรรย์เหลือเกิน

 

ปลุกเทพนิยายจากในหนังสือให้กลายเป็นจริงได้แล้ว

 

มารับชมผลงานของเธอกันเลย

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงผลงานส่วนหนึ่งของ Margarita เท่านั้น สำหรับใครที่หลงใหลในเสน่ห์ของภาพเหล่านี้ คุณสามารถเข้าไปติดตาม และรับชมผลงานภาพถ่ายสวยๆ ของเธอได้ในอินสตาแกรม karevamargo เลยจ้า

ที่มา : diply

Comments

Leave a Reply