มาชม “9 หนุ่มฮอตจากอินสตาแกรม” ที่ทั้งหล่อทะลุจอ และดีกรีความสามารถเกินร้อย!!

ใครที่เป็นสาวๆ สาย ฝ. เชิญทางนี้เลยจ้าาา เพราะเรามีหนุ่มๆ สุดแซ่บ 9 คน จากอินสตาแกรมสุดฮอตของพวกเขา ที่ได้โพสต์รูปภาพสุดเซ็กซี่อ่อยสาวๆ จนมีผู้ติดตามเป็นพันๆ คน อีกทั้งอาชีพของแต่ละหนุ่มนั้นก็ไม่ใช่ทำธรรมดา มีทั้งเป็นคุณหมอ ,ปริญญาเอกด้านวิศวกรรม, พลโททหาร และอีกมากมาย เรียกได้ว่าทั้งหล่อและมีความสามารถแบบสุดๆ กันเลยทีเดียว

 

1. Lasse Matberg : พลโทของกองทัพเรือนอร์เวย์

มองเผินๆ อาจนึกว่าชายคนนี้เป็นลูกชายของเทพเจ้ารึเปล่า แต่ไม่เลยเขาเป็นผู้ชายธรรมดาที่มีหุ่นล่ำบึ้กสุดแซ่บ ที่ใช้วิธีการใช้ขวานจามท่อนไม้แทนที่จะไปโรงยิม

.

 

2. David Gandy : นายแบบจากอังกฤษ

David เริ่มต้นการเป็นนายแบบเมื่ออายุได้ 21 ปี ในโลกของนายแบบที่ต้องผอมแบบสุดๆ เขาเป็นผู้บุกเบิกแฟชั่นของนายแบบที่มีกล้ามเนื้อแน่นๆ โดยหลายปีผ่านมาด้วยผลงานและประสบการณ์ของเขาทำให้ได้ขึ้นเป็นนายแบบชั้นนำของแบรนด์ Dolce & Gabbana และเห็นหล่อล้ำแบบนี้ David เขามีอายุ 37 แล้วนะ

.

 

3. Mike Varshavski : คุณหมอชาวอเมริกัน

Dr. Varshavski เรียกได้ว่าเป็นคนที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ ในตอนเด็กนั้นเขาอยู่ที่รัสเซียและมีชื่อเรียกอีกอย่างว่าว่า Misha จากนั้นก็ย้ายมาที่อเมริกาตอนอายุได้ 6 ขวบ จนในตอนนี้ได้เติบโตมาเป็นคุณหมอยิ้มหวาน ที่ชอบเข้าร่วมในกิจกรรมการกุศลต่างๆ

.

 

4. Travis DesLaurier : นายแบบและนักแสดงชาวแคนาดา

Travis เป็นนายแบบจาก Edmonton, Canada เขาโด่งดังจากการทำคลิปวิดีโอการออกกำลังกายที่มีแมวตัวส้มคู่ใจของเขาอยู่ด้วย ใครที่ชื่นชอบผู้ชายรักแมว Travis ก็เป็นอีกคนที่น่าติดตามมากๆ เลยล่ะ

.

 

5. Pietro Boselli : ปริญญาเอกด้านวิศวกรรมจาก UCL และ วิทยากรคณิตศาสตร์

Pietro มีชื่อเสียงในการเป็น “ครูสอนคณิตศาสตร์สุดฮอต” ที่ทำให้นักเรียนนั้นเข้าเรียนไม่ขาด แต่นักเรียนคงไม่ได้สนใจเนื้อหาที่สอนซักเท่าไหร่

.

 

6. Willy Cartier : นายแบบฝรั่งเศส

นายแบบลูกครึ่งเวียดนามเชื้อสายเซเนกัล อาจทำให้เขามีเสน่ห์กว่านายแบบคนไหนก็เป็นได้

.

 

7. Gianluca Vacchi : เศรษฐีนักธุรกิจชาวอิตาเลี่ยน

เมื่อคุณเข้าไปดูในอินสตาแกรมของเขาที่มีคนติดตามเป็นหลายล้านนั้นก็จะรู้ได้ว่า เขานี่แหละคือเศรษฐีที่มีชีวิตหรูหราฟูฟ่าสุดๆ และเขายังได้ฉายาจากนักข่าวว่าเป็น “เศรษฐีขาแดนซ์” เพราะคลิปสุดแซ่บที่เขาเต้นรำอยู่บนเรือยอชท์ของตัวเองนั่นเอง

.

 

8. Stian Bjornes : นายแบบและผู้ฝึกสอนกีฬาของนอร์เวย์

หนุ่มนายแบบสุดหล่อที่จะมาแนะนำคุณทุกคนเกี่ยวกับโภชนาการ ออกกำลังกายและการเล่นกีฬา แต่บางทีคุณอาจจะไม่ได้สนใจที่เขาสอนหรอกนะ

.

 

9. Adam Gallagher : อเมริกันแฟชั่นบล็อกเกอร์, สไตลิสต์ และนักช็อป

Adam เริ่มต้นการทำบล็อกเกี่ยวกับแฟชั่นตอนอายุ 17 ปี และในตอนนี้เขาอายุได้ 25 ปีแล้ว และยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Bloglovin ‘Award ว่าเป็น “บล็อกแฟชั่นของผู้ชายที่ดีที่สุด” อยู่หลายครั้ง

.

 

แต่ละคนนั้นทั้งหล่อและมีความสามารถ

ใครที่ชอบคนไหนก็เข้าไปติดตามกันได้ในอินสตาแกรมเลยนะ (คลิกที่ชื่อเลย)

ที่มา brightside

Comments

Leave a Reply