เปิดตัวอนิเมะเรื่องใหม่ ที่สื่อญี่ปุ่นคาดว่าจะยิ่งใหญ่เทียบเท่า Your Name หรือไม่ก็เจ๋งกว่าซะอีก

หลังจากที่ Your Name กลายเป็นกระแสอนิเมะโด่งดังไปทั่ว และยังเล่นกวาดรายได้สูงเป็นประวัติการณ์จนกลายเป็นอนิเมะขึ้นหิ่งไปเรียบร้อย ตอนนี้หลากหลายสตูดิโอก็เลยพยายามเขนอนิเมะเรื่องใหม่ออกมาเพื่อล้มแชมป์นั่นเอง

ผู้ท้าชิงในครั้งนี้นั้นเป็นผลงานของ Mari Okada ผู้ฝากผลงานไว้มากมายทั้งทีวีซีรีส์และหนังใหญ่ โดยเรื่องเด่นๆ ของเธอก็มีมากมายอย่าง Lupin the Third หรือ The Anthem of the Heart และ Gundam Iron Blooded Orphans 

 

 

ซึ่งเธอได้ส่งผลงานใหม่ที่ชื่อว่า Sayonara no Asa ni Yakusoku no Hana o Kazarou หรือในชื่อภาษาอังกฤษว่า Let Us Adorn the Morning of Farewells With Flowers (ชื่อยาวจังเรียกสั้นๆ ว่า Sayonara ละกัน) อำนวยการสร้างโดยสตูดิโอ P.A. Works และร่วมกับ Showgate

ซึ่งเรื่อง Sayonara นี้ทางสื่อญี่ปุ่นอย่าง Soranews ถึงกับคาดว่ามันอาจจะเจ๋งกว่า Your Names เลยก็ว่าได้ ด้วยความที่โทนภาพและธีมของเรื่องที่สวยงามบวกกับแฟนตาซีเล็กๆ

 

 

ทางด้านตัวเนื้อเรื่องยังไม่มีการเปิดเผยมากนัก แต่จะมีคำเปรยแค่ “เมื่อคนๆ หนึ่งที่อยู่ตามลำพังได้มาเจอกับคนหนึ่งที่อยู่ตามลำพังมาตลอด ช่วงเวลานิรันดร์ของการพบเจอและจากลาจึงได้เกิดขึ้น” ซึ่งแค่นี้ก็รู้แล้วว่าเรื่องราวมันจะต้องซึ้งจนน้ำตาแตกแน่นอน

 

.

.

 

แต่สุดท้ายแล้วอนิเมะเรื่องนี้จะมาทุบสถิติของ Your Name ได้หรือไม่นั้น ก็คงต้องติดตามกันต่อไป ตัวเรื่องจะมีกำหนดฉายในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2018 ฉะนั้นใครที่อยากดูก็ติดตามรอกันไว้ให้ดีเลย

 

ลองรับชมตัวอย่าง 30 วินาทีที่ลิงก์ข้างล่างได้เลย

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply