13 สาว “สวยข้ามเวลา” ลองมาเล่นกันสิว่า คุณจะทายอายุของพวกเธอถูกหรือไม่!?

สมัยนี้ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เจอแต่คนสวยๆ หน้าตาดีเต็มไปหมด ซึ่งบางครั้งมันก็ทำให้เราคิดไม่ถึงเลยจริงๆ ว่า ผู้หญิงสวยรูปร่างเป๊ะปังที่เราคิดว่าพวกเธออายุยังน้อยนั้น จริงๆ แล้วพวกเธออายุรุ่นราวคราวเดียวกับคุณแม่ของเราเลยล่ะ

และในวันนี้ เราจะพาคุณมารู้จัก 13 สาวสวยข้ามเวลา ที่แม้จะอายุมากแล้วแต่พวกเธอก็ยังคงสวยเป๊ะปังอยู่เลย ถ้าอย่างนั้นเราลองมาเล่นกันดูสิว่า คุณจะทายอายุของพวกเธอถูกกันไหม

 

1. Liu Yelin

สำหรับสาวสวยคนนี้ เธอมีชื่อว่า Liu Yelin เป็นคุณแม่ชาวจีนที่ยังดูอ่อนเยาว์จนทำให้ใครต่อใครต่างก็พากันเข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นแฟนของลูกชาย เนื่องจากเธอมีรูปร่างที่ผมเพรียว และไม่มีริ้วรอยเลยแม้แต่น้อย

ซึ่งเคล็ดลับความสวยของเธอก็คือ การออกกำลังกาย เช่น การฝึกยกน้ำหนัก และว่ายน้ำเป็นประจำนั่นเอง

.

ส่วนอายุของเธอนะหรอ ก็แค่ 50 ปีเอ๊งงงงงงง

 

2. Risa Hirako

Risa เป็นนักร้องและนางแบบชาวญี่ปุ่น ที่ถึงแม้ว่าจะอายุเยอะแล้ว แต่เธอก็ยังดูอ่อนเยาว์ ซึ่งในภาพถ่ายแต่ละภาพของเธอ เธอได้บอกว่าแทบจะไม่ได้มีการแก้ไขอะไรใดๆ เลย

ซึ่งความลับที่ทำให้เธอดูอ่อนเยาว์คือ การแต่งหน้าจากเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของธรรมชาติ รวมถึงการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ รวมถึงลดการกินเนื้อสัตว์ ไขมัน และน้ำตาล

.

ส่วนอายุของเธอคือ 46 ปีจ้า

 

3. Ernestine Shepherd

สำหรับหญิงชาวอเมริกันคนนี้ เธอเป็นนักเพาะกายหญิงที่มีอายุเยอะที่สุดในโลก เธอได้เริ่มฝึกออกกำลังกาย และตัดสินใจว่าจะทำมันต่อไปเรื่อยๆ จนทำให้เธอเป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างแข็งแกร่งแม้ว่าจะอายุมากแล้วก็ตาม

สำหรับความลับที่ทำให้เธอโกงอายุก็คือ เธอไม่ทานอาหารเสริม แต่จะหันมาออกกำลังกายโดยการวิ่งประมาณ 130 กิโลเมตรต่อสัปดาห์ และไปที่ยิมเป็นประจำ อีกทั้งยังควบคุมอาหารด้วยการทานประมาณ 1,700 แคลอรี่ต่อวันเท่านั้น

.

ดูเผินๆ คุณอาจจะคิดว่าเธอคนนี้อายุระหว่าง 50-60 ปี แต่ความจริงแล้วคุณยายคนนี้อายุ 81 ปีแล้วนะจ๊ะ

 

4. Masako Mizutani

Masako เป็นอดีตนางแบบ และตอนนี้เธอก็กลายเป็นคุณแม่ลูกสองที่ยังคงสวยอมตะ ปัจจุบันเธอเป็นบล็อกเกอร์ ที่พูดแนะนำเกี่ยวกับการดูแลตัวเอง โดยเธอเป็นที่รู้จักของคนญี่ปุ่นในชื่อของ “Lady Eternal Youth Lady”

ความลับที่ทำให้สาวคนนี้ดูอ่อนเยาว์ก็คือ เธอใช้เวลา 5 ชั่วโมงต่อวันในการดูแลผิว นอกจากนี้ เธอยังบอกว่า เธอจะดื่มน้ำให้มาก เพราะมันช่วยให้นอนหลับสบาย ไม่สูบบุหรี่ และใช้เครื่องสำอางที่อุดมไปด้วยวิตามินอี

.

ถึงจะดูเด็กมาก แต่ก็อายุปาเข้าไป 49 แล้วน้า

 

5. Christie Brinkley

Christie หญิงชาวอเมริกัน ที่เป็นทั้งนักแสดง และช่างภาพชาว เธอทำงานมาตั้งแต่ปี 1970 แต่ถึงกระนั้น ก็ยังมีร่างกายที่แข็งแรง แถมยังดูเด็กอีกด้วย

โดยเคล็ดลับความสวยของเธอก็คือ ในตอนเช้า Christie จะดื่มน้ำอุ่นผสมมะนาวน้ำผึ้งและพริกป่น เธอไม่กินเนื้อสัตว์ และมักทานอาหารว่างระหว่างวัน ในตอนเย็นเธออาจจะดื่มไวน์แดงเพียงหนึ่งแก้วเท่านั้น

นอกจากนี้ Christie ยังบอกอีกว่า เธอไม่เคยทำศัลยกรรมใดๆ แต่จะออกกำลังกายเป็นประจำทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นวิ่ง เล่นโยคะ ฯลฯ

.

ปัจจุบันเธออายุ 63 ปีแล้ว แต่ก็ยังดูราวกับสาววัย 30-40 อยู่เลย

 

6. Wendy Ida

สำหรับ Wendy Ida เธอเริ่มทำงานหลังจากที่อายุ 40 ปี และตอนนี้เธอก็ได้กลายเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา

สำหรับเคล็ดลับที่ทำให้เธอดูอ่อนกว่าวัยคือ ความอดทนและความเพียร รวมถึงการรับประทานอาหาร เธอมักจะกินโปรตีน ผักและผลไม้ นอกจากนี้ เธอยังทำคาร์ดิโอและควบคุมน้ำหนักอย่างสม่ำเสมอ

.

และในตอนนี้เธอก็อายุ 64 ปีแล้วจ้า

 

7. Jennifer Tilly

Jennifer Tilly เป็นนักแสดงหญิงจากฮอลลีวู้ดที่ชื่อเสียงมากที่สุดคนหนึ่ง เธอเป็นคนพากเสียงตัวละครแฟนสาวของตุ๊กตา Chucky ที่ใครๆ ก็รู้จักเป็นอย่างดี

และถึงแม้ว่าตอนนี้เธอจะมีอายุอานามมากแล้ว แต่ก็ยังดูอ่อนเยาว์มาก ซึ่งเธอก็ได้เผยว่าไม่ได้มีเคล็ดลับอะไรดีๆ หรอก เพียงแค่ใช้ชีวิตให้เต็มที่ นอกจากนี้ เธอยังบอกว่าไม่ได้สนใจเกี่ยวกับน้ำหนักตัวเลย

.

ปัจจุบันเธออายุ 58 ปีจ้า แต่ดูเด็กอยู่เลยเนาะ

 

8. Candy Lo

Candy Lo นักร้องสาวจากฮ่องกง หนึ่งในสาวสวยที่โกงอายุมาก เพราะถึงแม้ว่าในตอนนี้เธอจะกลายเป็นคุณแม่ลูก 3 แต่ดูสิ เธอก็ยังคงมีรูปร่างที่เป๊ะปัง และผิวพรรณที่สวยสดใสราวกับสาววัยรุ่น

สำหรับเคล็ดลับความงามของเธอนั้น Candy ได้ออกมาเผยว่า ความงามของเธอเกิดจากการถ่ายทอดทางพันธุกรรม และเธอก็ยังได้ใช้เวลาหลายชั่วโมงต่อวันในโรงยิม พร้อมกับใช้เวลา 40 นาทีต่อวันในการดูแลผิวหน้า

.

ปัจจุบันคุณแม่ลูก 3 คนนี้ อายุ 42 ปีแล้วไม่น่าเชื่อเลย

 

9. Zaklina

Zaklina จากประเทศเซอร์เบีย เธอมีรูปร่างที่จะต้องทำให้สาววัย 25 ปีอิจฉา แถมยังสามารถใส่เสื้อผ้าได้ทุกรูปแบบ แต่เมื่อประมาณสองปีที่ผ่านมาลูกชายของเธอ Stefan ได้เสียชีวิตลง แต่ในตอนนี้ Zaklina กำลังเลี้ยงดูหลานสาวสองคน และได้กลายเป็นคุณยายที่ฮอตที่สุดในอินสตาแกรมไปแล้ว

สำหรับความลับที่ทำให้เธอยังดูสาวนั้น เธอไม่ได้พูดถึงมัน แต่เธอได้บอกว่าเป้าหมายของเธอคือการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทุกคน

.

หลายคนอาจจะคิดว่าเธออายุ 30 กว่าๆ แต่จริงๆ แล้วเธออายุ 47 ปี

 

10.Lure Hsu

หลายคนที่ได้เห็นภาพของ Lure Hsu คุณอาจจะคิดว่าเธออายุ 20 กว่าๆ แต่ความคิดแล้วไม่เลย เพราะเธออายุมากกว่านั้นเยอะ มันยากที่จะเชื่อใช่ไหมละ

สำหรับความลับที่ทำให้เธอดูเด็กก็คือ การดื่มน้ำให้มากๆ และหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีรสหวาน นอกจากนี้ เธอยังไม่กินเนื้อสัตว์ และชื่นชอบการทานผักสดโดยเฉพาะผักกาดขาว

อีกทั้งยังบำรุงผิวพรรณด้วยการใช้วิตามินซีและคอลลาเจน มานวดใบหน้าของเธอทุกวัน ซึ่งมันสามารถช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น โดยเธอได้บอกว่า ถ้าผิวของคุณมีน้ำเพียงพอ คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องริ้วรอยเลย

.

และอายุของเธอก็คือ 42 ปีจ้า

 

  1. Sharon Hsu

Sharon Hsu เป็นน้องสาวของ Lure Hsu นักออกแบบตกแต่งภายในชาวไต้หวัน ที่ต้องบอกเลยว่าแซ่บมากกกกก เพราะถ้าให้ลองเดาอายุของเธอ เชื่อคุณจะต้องคิดว่าเธออายุ 20 กว่าแน่

สำหรับ Sharon นั้น เธอเป็นนักแสดงสาวที่แม้ว่าจะอายุเยอะแล้ว แต่ก็ยังคงความสาวไว้อย่างสมบูรณ์จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผิวพรรณ รูปร่าง และหน้าตา

ส่วนความลับที่ทำให้เธอดูเด็กก็คือ เธอมักจะกินผักเป็นประจำ เพื่อทำให้มีรูปร่าง และสุขภาพที่ดีนั่นเอง

.

ปัจจุบัน Sharon อายุ 36 ปี เห้ย!! นี่มันโกงอายุกันชัดๆ

 

และนี่คือภาพสามพี่น้อง โดยคนที่ชื่อ Fayfay (อยู่ตรงกลาง) เธออายุ 40 ปีแล้วจ้า

 

ภาพถ่ายกับคุณแม่ซึ่งอยู่ตรงกลาง ให้ทายว่าแม่ของพวกเธออายุเท่าไหร่

คำตอบคือ 63 ปีจ้า

 

บอกเลยว่าแต่ละคนไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ถึงจะอายุอานามไม่ใช่เล่นๆ แต่บอกเลยว่ายังสวยเป๊ะกันอยู่เลย และถ้าหากสาวๆ คนไหนที่ยังอยากจะดูเด็ก ดูอ่อนกว่าวัยแบบนี้ ก็อย่าลืมที่จะหันมาดูแลตัวเองให้มากๆ อ้อ!! คุณยังสามารถนำเคล็ดลับของสาวๆ เหล่านี้ไปทำตามได้ด้วยน้า

ที่มา : brightside

Comments

Leave a Reply