ผ้าขี้ริ้วห่อทองชัดๆ!! ใครจะไปรู้ว่า จากเด็กเกรียนในวันนั้น จะเป็นผู้ใหญ่หน้าตาดีในวันนี้

ในตอนที่คุณยังเป็นเด็กเนิร์ดที่ไม่รู้ประสีประสา เรื่องความสวยความหล่อนั้นอย่ามาถามเลย พวกเราสนใจแค่เรื่องกินและเล่นเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นเด็กโตช้าในด้านหน้าตา มองยังไงก็ไม่มีแววเป็นดาวเด่นได้

แต่เหมือนกับผ้าขี้ริ้วห่อทอง เมื่อเวลาผ่านไปเด็กเกรียนเหล่านี้กับกลายเป็นหนุ่มสาวที่มีรูปร่างหน้าตาอย่างกับดารา ที่ไม่รู้ว่าพวกเขากินอะไรมาถึงได้มีใบหน้าที่แตกต่างจากตอนเป็นเด็กขนาดนี้!!! รู้งี้จีบแต่เด็กก็ดี ตาไม่ถึงเลยเรา

 

1. จากเด็กอ้วนกลายเป็นหนุ่มกล้ามแน่น

เมื่อเด็กคนหนึ่งได้เติบโตขึ้นไขมันแปรเปลี่ยนเป็นกล้ามเนื้อแน่นๆ แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนคือรอยยิ้มสุดน่ารัก ที่เขามีมาตั้งแต่เด็กยันโต

 

2. หนุ่มเซอร์กลายเป็นหนุ่มเนี๊ยบ

ทุกๆ คนต่างคิดว่าฟันของเขามันแปลกจริงๆ การจะจุ๊บกับสาวซักคนในตอนวัยรุ่นมันเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลย แต่หนุ่มคนนี้ก็สามารถผ่านพ้นวิกฤติฟันและใบหน้าที่เต็มไปด้วยหลุมสิวมาได้ ตอนนี้สาวๆ ก็อย่ามาแย่งจุ๊บเจ้าหนุ่มคนนี้ละกัน

 

3. หนุ่มเนิร์ดกลายเป็นหนุ่มเท่

ในบางครั้งการเรียนก็ทำให้เราดูโทรมได้เหมือนกัน แต่เมื่อเราเรียนจบมีเวลาที่จะดูแลตัวเองก็เหมือนการผลัดขน อย่างหนุ่มคนนี้ที่ในปัจจุบันช่างเป็นที่ต้องการของสาวๆ เอามากๆ แค่เป็นทรงผมเปลี่ยนการแต่งตัวแกก็ดูเป็นพระเอกขึ้นมาเลยล่ะ

 

4. หนุ่มรักการกินเป็นหนุ่มรักการออกกำลังกาย

บอกเลยว่าตอนเด็กแกดูมีไขมันอัดแน่นไปทั้งตัว ถ้ากอดคงหนุ่มนิ่มมากๆ แต่พอโตมาหน่อยพ่อหนุ่มคนนี้ก็เริ่มที่จะรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และเหมาะสมต่อร่างกาย และที่สำคัญการออกกำลังกายทำให้หนุ่มคนนี้มีเนื้อแน่นปักๆ ที่สาวๆ อยากลูบคลำเลยทีเดียว

 

5. สาวเด็กเรียนเป็นสาวหน้าสวยในปัจจุบัน

ใครที่เคยล้อเธอตอนสมัยเด็กๆ คงต้องหน้าแตกกันไปแถบๆ เพราะเด็กเด๋อในวันนั้น กลายมาเป็นสาวสวยที่น่าจับตามองในวันนี้ หนุ่มที่เคยเมินบอกเลยว่าต้องคิดใหม่นะจ๊ะ

 

แล้วเพื่อนๆ ล่ะ มีรูปเด็กเกรียนตอนเด็กๆ กันบ้างหรือเปล่า เอามาโชว์หน่อยสิ

ที่มา lifebuzz

Comments

Leave a Reply