เผยทีเซอร์แรกของ ‘ก๊อดซิลล่า’ การกลับมาของราชาสัตว์ประหลาด ในเวอร์ชั่นอนิเมะ!!

หลังจากประสบความสำเร็จทางด้านรายได้ไปอย่างล้นหลามกับภาพยนตร์สัตว์ประหลาดก๊อดซิลล่าเมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุดทางบริษัทผู้สร้าง ได้ประกาศสร้างเรื่องราวของเจ้าก๊อดซิลล่าเวอร์ชั่นการ์ตูนแล้ว และจะเข้าฉายในวันที่ 17 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

ก๊อดซิลล่าเวอร์ชั่นการตูนนี้ถูกประกาศออกมาเมื่อปีที่ผ่านมา โดยในภาคนี้จะใช้ชื่อว่า Godzilla: Kaiju Planet และทางค่ายภาพยนตร์โตโฮก็ได้ปล่อยทีเซอร์ตัวแรกออกมาเรียกน้ำย่อยแล้ว ไปชมตัวอย่างแรกได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย..

 

 

ในเวอร์ชั่นการ์ตูนนี้ได้ทาง Polygon Pictures ที่เคยฝากผลงาน CG กับอนิเมะเรื่องดังหลายๆ เรื่อง มาช่วยในการการผลิตผลงานของพวกเขาด้วย

ส่วนเนื้อหาในภาคการ์ตูนนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการปฏิบัติการของทีมสำรวจของมนุษย์ ที่เข้าไปในดาวต้นกำเนิดของเหล่าก๊อดซิลล่า

 

.

 

การต่อสู้ระหว่างทีมสำรวจและเหล่าสัตว์ประหลาดที่อยู่บนดาวเคราะห์

 

อนิเมะเรื่องนี้จะเป็นเรื่องแรกของเจ้าสัตวประหลาดยักษ์ และการทำเป็นเวอร์ชั่นการ์ตูนนี้อาจจะทำให้พลังการทำลายล้างของเจ้าสัตว์ประหลาดนั้นดูไม่ค่อยน่ากลัวเท่าแบบของภาพยนตร์ แต่อย่างไรก็ตามทางทีมผู้สร้างหวังว่าก๊อดซิลล่าเวอร์ชั่นนี้คงจะถูกใจแฟนๆ อนิเมะอย่างแน่นอน

 

 

แบบนี้คงจะถูกใจแฟนๆ อนิเมะเลยใช่ไหมล่ะ ถ้าหากใครที่อยากชมการ์ตูนเรื่องนี้ก็คงต้องติดตามข่าวกันดีๆ นะ ถ้าพลาดแล้วเสียใจไม่รู้ด้วยนะ!!

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply