Tom Holland เผยว่า Spider-Man ต้องมโนล้วนๆ ในฉากต่อสู้ เพราะไม่รู้ว่าตัวร้ายคือใคร!!?

ก็เข้าฉายไปแล้วสำหรับหนังรีบูทรอบที่สามของไอ้แมงมุมกับภาคใหม่ที่ชื่อว่า Spider-man: Homecoming ซึ่งในครั้งนี้ทาง Marvel ก็ได้นักแสดงวัยรุ่นอย่าง Tom Holland มารับบทนำเป็น Peter Parker และอย่างที่หลายคนรู้กันว่าเขาเป็นคนที่ไฮเปอร์และปากสว่างเอามากๆ (ฮ่าาาา๗ !!?

ไม่พอแค่นั้น เมื่อไม่นานมานี้ Avengers: Infinity War ก็ได้เริ่มถ่ายทำกันไปแล้ว แน่นอนว่าตัวละคร Spider-man เองก็ได้เป็นตัวละครหลักในเรื่องนี้ด้วย

ที่สำคัญไปกว่านั้นทาง Marvel ก็อยากจะเก็บความลับเกี่ยวกับหนังรวมฮีโร่ภาคใหม่นี้เอาไว้ ทว่าความลับมันดันเก็บไม่อยู่เพราะดันมีเจ้าหนู Tom อยู่ด้วยนี่แหละ

 

 

ด้วยเหตุนี้ทาง Marvel จึงปฏิเสธการให้สไปดี้คนใหม่ผู้ที่ปากเก็บความลับไม่ได้คนนี้อ่านบทส่วนอื่นๆ ที่ไม่มีตัวเข้าอยู่เลย และล่าสุดเขาก็ยังได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง BBC Radio 1 อีกว่าตอนแสดงในเรื่อง Captain America: Civil War เขาก็ไม่รู้เลยเหมือนกันว่าต้องสู้กับใคร เอ้า!!?

เขาเล่าว่า ตอนที่เข้าฉากสู้กันในสนามบิน ในฉากที่เขาแสดงไม่มีใครเลยนอกจากตัว Chris Evan ที่เหลือเป็นตัวลูกเทนนิสประกอบฉากเฉยๆ ไม่ก็เป็นสตั้นแล้วเขาก็ต้องมโนเอาเอง และตอนนั้น Tom ก็ไม่ได้เจอใครที่แสดงในหนังเลยจนถึงงานพรมแดงของเรื่องดังกล่าว

 

 

เรื่องราวความฮาของพ่อหนุ่มคนนี้ยังไม่จบ เพราะนอกจากเขาไม่ได้อ่านบทของ Infinity War และไม่รู้จักใครใน Civil War เขายังเล่าต่อจากเดิมอีกว่า “ผมถามทาง Marvel ว่าพวกคุณพอจะบอกได้ไหมว่าผมต้องสู้กับอะไร พวกเขาก็ตอบมาว่า ไม่ มันเป็นความลับ ผมก็ยังถามกลับอีกว่าพอจะมีรูปไหม ผมก็โดนปฏิเสธทันทีเพราะมันเป็นความลับ

ผมก็ยังไม่ยอมแพ้ ยังพวกเขาอีกว่า งั้นช่วยบอกหน่อยได้ไหมว่าตัวโกงที่ผมต้องสู้ด้วยมันมีลักษณะยังไงสักนิดก็ดี พวกเขาก็ปฏิเสธเสียงแข็งว่า ไม่เด็ดขาด ถ้านายรู้คนอื่นก็รู้หมด งานนี้ผมก็เลยต้องแสดงกับลูกเทนนิสพร้อมมโนเอาอีกแล้ว”

 

 

Tom ยังเล่าต่ออีกว่า “ลองคิดภาพดูสิคุณต้องใส่ชุดรัดรูปแล้วมโนว่าสู้กับอะไรก็ไม่รู้ต่อหน้าคนอีกสองร้อยคน แล้วทีมงานก็ดูจะชอบใจด้วยนะ พวกเขาก็บิ้วผมเรื่อยๆ ให้ทำอย่างทำนั้นทำอย่างนี้ แล้วก็บอกดีมาก Tom ใส่พลังเข้าไปอีกกระโดดอีก กระโดดๆ ซึ่งผมก็ชอบนะ

แต่ตัว Robert Downey JR ก็มาบอกกับผมว่า เดี๋ยวพอถึงภาค 3 ของนายพวกเขาจะต้องเอาสตั้นมาเล่นแทนแน่ๆ ผมก็บอก ไม่เอา ไม่!!”

 

 

นอกจากนั้นในคลิปสัมภาษณ์ก็ยังมีอะไรฮาๆ เกี่ยวสไปดี้คนใหม่นี้อีกเพียบ ใครอยากดูเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่คลิปข้างล่างเลยจ้า

 

วลีที่ว่า “ถ้า Tom รู้เท่ากับโลกรู้” ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยๆ นะเออ

ที่มา BBC Radio 1

Comments

Leave a Reply