ช่างสักหนุ่มสุดโรแมนติก “เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน” โดยแอบสักประโยคขอแต่งงานไว้ใต้กางเกง

เมื่อคุณพบคนที่ใช่และรักเขาอย่างสุดหัวใจ สิ่งที่จะแสดงถึงความรักที่จริงใจและการเสียสละนั้นก็คือการขอแต่งงาน ซึ่งเพื่อนๆ คงจะเคยเห็นเหตุการณ์เซอร์ไพรส์สาวๆ เพื่อขอแต่งมาแล้วหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการมอบช่อดอกไม้ คุกเข่ามอบแวนเพชร หรือจะเป็นการเซอร์ไพรส์ในสถานที่สุดโรแมนติก

และในครั้งนี้ก็เช่นกัน เราจะเพื่อนๆ ไปพบเหตุการณ์ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานของหนุ่มคนหนึ่ง ที่อาจไม่ได้มีช่อดอกไม้หรือสถานที่โรแมนติกให้แฟนสาว แต่วิธีการของเขานั้นกลับแปลกใหม่และซึ้งไปถึงขั้วหัวใจของแฟนจนอดหลั่งน้ำตาไม่ได้

 

เหตุการณ์เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานครั้งนี้เกิดขึ้นในร้านสัก ซึ่งสาวผู้โชคดีคนนั้นก็คือ Brooke Wodark ที่โดนแฟนหนุ่มช่างสัก Capaldo-Smith หลอกให้สักตามบริเวณร่างกายให้

 

แฟนสาวๆ ก็สักไปเรื่อยโดยไม่รู้เลยว่าในวันนี้จะเกิดเหตุการณ์สุดประทับใจขึ้น โดยแฟนหนุ่มเรียกให้แฟนสาวมาสักที่บริเวณขาด้านในให้

 

เมื่อเธอเตรียมเข็มอุปกรณ์สักเรียบร้อยก็พับกางเกงขึ้นเพื่อจะสัก แต่สิ่งที่พบกับเป็นลวดลายการ์ตูนคู่รัก และมีประโยคของแต่งงานอยู่ว่า “Will you marry me?” ซึ่ง Brooke ต้องสักลงไปในช่องสี่เหลี่ยมเพื่อเป็นการตอบรับว่า “Yes หรือ NO” และแน่นอนเธอ Say Yes.

 

ลองไปดูคลิปการขอแต่งงานน่ารักๆ ของคู่นี้กันเลย

 

ชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย เช่น หากเธอ Say No ขึ้นมาล่ะก็ คงต้องไปลบรอยสักด่วนๆ เป็นการขอแต่งงานที่มีความเสี่ยงสุดๆ เลยนะ

.

.

 

ถือว่าเป็นเรื่องราวน่ารักๆ ที่ดูแล้วก็ชุ่มชื่นหัวใจดีเหมือนกันนะ

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply