10 นางแบบสาวที่แสดงให้เห็นว่า แม้พวกเธอจะไม่เป๊ะ แต่ก็มีสิ่งที่โดดเด่นในแบบตัวเอง…

เวลาพูดถึงคำว่านางแบบ เราก็มักจะนึกถึงคนที่มีลักษณะสวยหล่อร่างกายเพอร์เฟ็กต์ไปซะทุกอย่าง แต่เชื่อไหมว่าในโลกนี้การเป็นนางแบบหรือโมเดลได้นั้น เราก็ไม่จำเป็นจะต้องมีหน้าที่เป๊ะไปซะทุกอย่างเสียทีเดียว…

เพราะว่าการเชื่อว่าตัวเองมีดี และใช้จุดนั้นแสดงความสามารถของตนออกมา ก็ทำให้เราสามารถกลายเป็นนางแบบนายแบบได้ไม่ยาก ฉะนั้นเราก็เลยจะไปดู 10 สุดยอดนางแบบชื่อดังที่ปังในวงการได้ แม้ว่าพวกเธอจะไม่สวยเป๊ะตามพิมพ์นิยมก็ตาม

 

Ashley Smith

นางแบบผู้มีลักษณะเด่นเป็นฟันที่ห่างอย่างชัดเจนคนนี้ ดูผ่านๆ เราอาจจะคิดว่าเธอไม่เหมาะกับงานนี้เท่าไหร่ แต่บอกเลยว่าอย่าดูถูกเธอ เพราะงานของเธอนั้นล้นมากๆ ทั้งนิตยสาร Vogue หรือ Glamour ไม่หมดเท่านั้นเธอยังสามารถเขียนแบบบ้านหรือวาดรูปได้เก่งอีกด้วยนะ

 

Masha Tyelna

นางแบบที่ได้ชื่อว่าเป็นนางแบบที่ตาโตที่สุดราวกับหลุดมาจากเทพนิยายหรือการ์ตูนคนนี้ ถือเป็นหนึ่งในนางแบบแนวภาพลักษณ์โดดเด่น ที่เด่นดังที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ที่สำคัญโมเดลลิ่งมากมายก็ต่างต้องการตัวเธอกันสุดๆ

 

Sabina Karlsson

นางแบบชาวสวีเดนผู้มาพร้อมกับผมหยักศกธรรมชาติอันสวยงาม รวมถึงฟันสวยๆ ที่มาระยะห่างพอดีๆ แม้เธอจะมีใบหน้าเป็นกระมากกว่าคนอื่นๆ ก็ตาม แต่ความงามแบบธรรมชาติก็ทำให้เธอกลายเป็นตัวแทนของความเป็นธรรมชาติและแตกต่างไม่เหมือนใคร

 

Anna Brimma

นางแบบสาวที่เป็นที่ต้องการของเอเจนซี่ฝั่งอังกฤษคนนี้ แม้เธอจะไม่ได้ดูสวยงามตามแบบหญิงสาวทั่วไปแล้ว ทว่าถ้ามองในลุคของหญิงสาวที่มีความโดดเด่นในมาดผู้ชายแล้วละก็ เธอคนนี้จะตอบโจทย์ส่วนนั้นสุดๆ เลยทีเดียว

 

Mirian Njoh

นางแบบผิวเผือกคนนี้แสดงให้วงการเห็นว่า แม้จะมีผิวสีเผือกเธอก็ยังโลดแล่นในวงการได้สบายๆ ที่สำคัญเธอยังเป็นคนที่มากความสามารถอีกด้วย ทั้งการแต่งหน้า การถ่ายภาพ และอื่นๆ อีกมากมาย

 

Cipriana Quann

นางแบบสาวผู้มาพร้อมกับฝาแฝดเธอ Tk Wonder ทั้งคู่ต่างได้โชว์ให้โลกเห็นว่าการเป็นนางแบบผิวสีและมีทรงผมแอฟโฟรตามธรรมชาตินั้น ไม่เป็นปัญหาในการก้าวสู่วงการของพวกเธอเลย แน่นอนว่าทั้งคู่ก็ดังมากๆ ในตอนนี้

 

Hanne Gaby Odiele

นางแบบผู้เกิดมาในภาวะเพศกำกวมที่เกิดมาเป็นเพศชาย แต่ร่างกายโดดเด่นไปทางเพศหญิงมากกว่า แต่นั้นก็ไม่เป็นอุปสรรคในการเป็นนางแบบของเธอ เพราะเธอได้เป็นนางแบบมีชื่อและมีงามร่วมกับแบรนด์แฟชั่นดังมากมายเลยล่ะ

 

Paloma Elsesser

นางแบบสาวพลัสไซส์ที่แสดงจุดเด่นให้เห็นว่านางแบบไม่จำเป็นจะต้องผอมหุ่นดีเสมอไป จนตอนนี้เธอกลายเป็นโมเดลสตาร์ให้กับแบรนด์ดังอย่าง Nike เรียบร้อย

 

Anna Mila

นางแบบสาวผู้แรกเริ่มเดิมทีทำงานช่วยคุณแม่ของเธอขายยาอยู่ในร้าน จนเอเจนซี่ตาดีมาเจอเธอเข้าและหลงใหลในความงามอันเป็นธรรมชาติของเธอ ส่วนที่เด่นสุดๆ ก็คงจะเป็นคิ้วนั่นเอง

 

Felice Joop

นางแบบผู้มีเอกลักษณ์สุดเด่นและพึ่งเข้าสู่วงการได้ไม่นาน ด้วยใบหูที่ใหญ่และคิ้วดกหนาของเธอทำให้เธอเริ่มมีงานหลั่งไหลเข้ามาพร้อมกับภาพลักษณ์อันร่าเริงไม่เหมือนใคร

 

ที่มา brightside

Comments

Leave a Reply