ลุยกินเนื้อย่างที่ “焼肉スタジアムJAN” อร่อยโคตรๆ จนต้องบอกต่อ (#ประธานเหมียว in Japan EP. 2)

หลังจากที่เราได้ไปทดสอบหนังโป๊แบบ VR กันจนหมดแรงไปแล้วในบทความก่อน:  ไปลองดูหนัง AV ในแบบ VR จะสยิวกิ๋วถึงใจแค่ไหน!? (#ประธานเหมียว in Japan EP. 1)

เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาเติมแรงกันสักหน่อย ด้วยการหาอะไรมาใส่ท้อง ซึ่งเป้าหมายของเราวันนี้ก็ตกลงกันว่าจะไปร้านเนื้อย่าง.. แต่จะไปร้านไหนนี่สิ!?

พอดีว่าที่พักของผมอยู่แถวสถานี Ikekuburo ก็เลยกะว่าไม่อยากไปไกล ขอหาร้านแถวๆ นั้นล่ะกัน ว่าแล้วก็เปิดอินเตอร์เน็ตหาข้อมูล โดยที่ไม่คาดหวังหรอกว่ามันจะอร่อยมาก ขอแค่อิ่มก็พอเนอะ…

 

ร้านอยู่ไม่ไกลสถานีครับ เดินออกมาทางตะวันออก (East Exit) แปปเดียวเท่านั้น…

 

แต่แล้วเราก็ไปเจอเข้ากับร้านนี้ 焼肉スタジアムJAN ซึ่งมีรีวิวบอกว่าเป็นร้านเนื้ออร่อยแถมราคาย่อมเยา ว่าแล้วก็เลยลองไปสักหน่อย

ตัวร้านนั้นสามารถหาได้บน Google Maps เลยครับ แต่จะซ่อนตัวอยู่ชั้นใต้ดิน ซึ่งทางเข้าก็จะมีป้ายเขียนเอาไว้เลย ตอนที่ผมไปนั้นก็งงว่าทำไมทางเข้าแคบมาก จนไม่นึกว่าข้างในจะเป็นร้านที่คุณภาพดีอยู่ด้วย

 

ทางเข้าร้าน

 

สภาพภายในร้าน (ทั้ง 2 ภาพนี้เอามาจากเว็บไซต์ของทางร้านนะครับ)

 

เมื่อเข้าไปก็ไม่รอช้า รีบสั่งเมนูต่างๆ มาลองทันที ในส่วนของเครื่องดื่มนั้นก็มีหลากหลายชนิด รวมถึงเบียร์วุ้นเย็นจัดมาในแก้มโลหะแบบเฉพาะของร้าน (อันนี้ขอแนะนำ!!) และถ้าใครไม่ชอบเบียร์ ร้านก็มีเมนูเหล้าผสมจิงเจอร์เอล และบีบมะนาวอีกนิดหน่อย รสชาติเด็ดไม่แพ้กันฮะ

ถึงตอนนี้เริ่มเมา ฮ่าาาาาา เอาล่ะ เรามาดูเมนูที่สั่งมากันครับ

 

เริ่มจากซูชิเนื้อดิบ ที่กินเข้าไปแบบไม่กล้ำกลืนฝืนทน เพราะมันหวานอร่อยจริงๆ

(ปกติแล้วผมไม่กินเนื้อดิบนะ แต่อันนี้มันอร่อย ผ่านเลยครับ!!)

 

เมนูอื่นๆ ที่ทยอยมาตามที่สั่งไป…

.

.

 

แต่ ทีเด็ดมันอยู่ตรงนี้ครับ…

เนื้อ A5 ของทางร้าน ซึ่งขายอยู่ชิ้นละ 1,700 เยน (ราวๆ 510 บาท) ซึ่งคุณก็จะได้เนื้อที่มีลายแบบนี้ ผ่ามมมมมมมมมม

 

และข้อสำคัญคือเราจะไม่ได้ย่างเอง เพราะทางร้านจะให้พนักงานที่ผ่านการฝึกฝนมาแล้ว เพื่อย่างชิ้นนี้ให้เป็นพิเศษ น้องคนสวย (สอบถามแล้วส่วนใหญ่พนักงานจะเป็นนักศึกษามาทำพาร์ทไทม์) ก็จะบรรจงย่าง แล้วตัดเป็นชิ้นพอดีคำ

 

เอามาเสิร์ฟตรงหน้าเรา พร้อมกับก้อนคล้ายๆ กับเนยสูตรพิเศษ พอเอาเนื้อร้อนๆ วางลงไป มันก็จะละลาย จะเป็นน้ำจิ้มช่วยให้เนื้ออร่อยยิ่งขึ้น…

และมันก็อร่อยมากเลยนะคุณผู้โช๊มมมม แค่หยิบเข้าไปในปาก ไม่ต้องเคี้ยว เอาลิ้นดันกับเพดานปาก แล้วเนื้อมันก็จะค่อยๆ ละลายลงคอไปเอง อ่าาาาาห์

 

ไม่รู้ว่าผมหิวจัดหรือมโนไปเอง แต่รู้สึกว่ามันอร่อยกว่าตอนไปกินร้านดังที่โกเบซะอีกนะ (ความเห็นส่วนตัวนะคร้าบ ผู้อ่านอาจจะไม่คิดเหมือนกันก็ไม่เป็นไร)

สรุปแล้วเราสั่งมาเยอะมากครับ เนื้อส่วนอื่นๆ ตกเฉลี่ยจานละ 650-900 เยน ส่วนเนื้อ A5 ชิ้นใหญ่อยู่ที่ 1,700 เยน ถือว่าไม่แพงเลยครับ

เราไปกัน 2 คน สรุปยอดออกมาที่ 10,000 เยน ก็ประมาณ 3,000 บาท (หารกันก็ตกคนละประมาณ 1,500 บาท) ราคานี้กับการกินเนื้อคุณภาพดีอิ่มพุงกางในประเทศญี่ปุ่นนี่ถือว่าคุ้มเลยแหละครับ!!

 

 

พิมพ์ไปก็หิวไป ว่าแล้วก็ขอจบ EP. 2 ไว้เท่านี้ก่อนละกัน เอาไว้โอกาสหน้าจะมาต่อ EP. 3 แต่ว่าจะไปไหนต่อนั้นต้องคอยติดตามนะคร้าบบบบบ

#ประธานเหมียว

ดูข้อมูลร้านเพิ่มเติม: tabelog.com


by

Tags:

Comments

Leave a Reply