แฟนๆ จะว่ายังไงถ้าอยู่ดีๆ ก็มี “สไปเดอร์แมน” ห้อยหัวลงมาสั่งกาแฟถัดจากพวกเขา!!?

ถือว่าเป็นช่วงที่โปรโมทกันหนักมาก กับการกลับมาของ Spider-Man: Homecoming ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการโปรโมทผ่านการแกล้งแฟนคลับในร้านสตาร์บัคส์กันแล้ว เล่นมาแบบไม่ทันตั้งตัวกันเลยล่ะ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในสตาร์บัคส์แห่งหนึ่งในนิวยอร์ก ซึ่งทีมงานก็ได้ทำการเตรียมความพร้อมทุกอย่างไว้แล้วก่อนที่ร้านจะเปิดให้บริการ

มีทั้งกล้องที่แอบไว้ ทั้งสลิงที่ห้อยลงมาจากเพดาน รวมถึงการเตรียมคิวกับพนักงานในร้านด้วย เรียกว่ากะเอาให้แฟนๆ อึ้งกันสุดๆ เลยก็ว่าได้

 

 

เมื่อถึงเวลาเริ่มปฏิบัติการแกล้งแฟนๆ พนักงานก็จะทำงานไปตามปกติจนถึงช่วงจังหวะหนึ่ง พนักงานก็จะพูดขึ้นมาว่ากาแฟแก้วนี้เป็นของ ‘สไปเดอร์แมน’ ลูกค้าที่เข้ามาซื้อกาแฟก็ออกอาการงงไปตามๆ กัน คนบ้าอะไรจะมาสั่งสตาร์บัคส์ในชื่อสไปเดอร์แมน!?

 

 

แต่เอาเข้าจริงๆ ก็เป็นสไปเดอร์แมนตัวจริง ที่ห้อยหัวลงมาจากเพดานเพื่อรับกาแฟตามที่พนักงานเรียก หลายคนถึงกับเงิบทำตัวไม่ถูกเลย ส่วนเด็กๆ ก็ดูจะชอบมากที่มีซุปเปอร์ฮีโร่ในดวงใจโผล่มาเซอร์ไพรส์ถึงที่

 

 

ส่วนใครที่คิดว่าสไปดี้ที่ห้อยหัวลงมานั้นจะเป็นพ่อหนุ่ม Tom Holland ตัวจริงรึเปล่า? เพราะได้ข่าวว่าเขาเล่นเองแทบไม่ใช้สตั้นท์เลย ก็คงต้องแสดงความเสียใจด้วย เพราะข้างในชุดสไปเดอร์ก็เป็นสตั้นท์ของเขาที่ชื่อว่า Chris Silcox นะจ๊ะ

ที่ต้องเป็นพ่อหนุ่มคนนี้ก็เพราะว่า Tom นั้น มีงานโปรโมทแบบโชว์ตัวคิวเต็มไปหมดเรียกว่าเดินสายกันไม่หยุดเลยล่ะ ฉะนั้นพ่อหนุ่ม Chris ก็เลยมารับหน้าที่แทนนั่นเอง

 

.

 

ส่วนพอถามความรู้สึกของพ่อหนุ่ม Chris ว่ารู้สึกยังไงกับการมาเป็นสตั้นท์ช่วยโปรโมทหนังในครั้งนี้ เขาก็บอกว่าเขาแฮปปี้มากที่ได้มาทำอะไรแบบนี้

และเขาก็ชอบความรู้สึกตอนที่ออกไปเซอร์ไพรส์เด็กๆ ที่สุด เพราะพวกเขาดูจะตื่นเต้นกับการได้เจอสไปเดอร์แมนของพวกเขานั่นเอง

 

 

สามารถรับชมคลิปเต็มๆ ได้ที่

 

สุดท้ายถ้าใครอยากจะติดตามพ่อหนุ่มสตั้นท์มากความสามารถคนนี้ ก็เข้าไปกดติดตามอินสตาแกรมของเขาได้ที่ chrisilcox ข้างในมีภาพถ่าย รวมถึงผลงานการไปแจมหนังดังอีกเพียบเลยล่ะ

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply