สาวมีไฝเต็มตัว ไม่แคร์คำวิจารณ์ เดินหน้าเข้าสมัคร “Miss Universe Malaysia” ทำฝันให้เป็นจริง!!

ทุกคนนั้นก็ล้วนแล้วแต่มีความฝันที่แตกต่างกันออกไป โดยบางคนก็เลือกที่จะเดินตามความฝันอย่างไม่ลดละ แม้จะมีอุปสรรคแค่ไหนก็ตาม เช่นกันกันสาวคนนี้ที่เราจะไปเพื่อนๆ ไปรู้จัก

 

สาวงามคนนี้มีชื่อว่า Evita Delmundo เธอเป็นสาวชาวมาเลเซียที่มีอายุเพียง 2 ปี เธอเกิดมาพร้อมกับไฝจำนวนมากที่ปกคลุมไปตามบริเวณใบหน้าและร่างกายของเธอ

Delmundo เป็นลูกสาวคนที 2 ของพี่น้อง 5 คนในครอบครัว แม่ของเธอเป็นคนฟิลิปปินส์และพ่อของเธอเป็นชาวมาเลเซียบนเกาะบอร์เนียว

 

เธอเติบโตขึ้นมาในสังคมโรงเรียนที่ค่อนข้างโหดร้ายกับเธอมากๆ เพราะถูกมองว่าเป็นคนที่แปลกแยก เธอมักโดนเพื่อนร่วนชั้นล้อว่าเป็น “สัตว์ประหลาด” หรือ “คุกกี้ช็อคโกแลตชิพ” อยู่บ่อยๆ

ในช่วงเวลาที่เรียนชั้นประถมไม่มีใครที่อยากเป็นเพื่อนกันเธอ มีเหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้เธอเสียใจมากๆ คือ ครูไปบอกเด็กนักเรียนสองคนว่าให้มาเล่น มาเป็นเพื่อนกับเธอหน่อย…

แต่เด็กนักเรียนสองคนนั้นกลับกระซิบกันว่า “ทำไมฉันต้องปฏิบัติกับเธอเหมือนเป็นเจ้าหญิงด้วย”

 

 

แต่เมื่อเธอเริ่มเป็นวัยรุ่น เธอก็เข้ามาอยู่ในสังคมของเพื่อนใหม่ๆ และถือว่าเป็นเรื่องดีที่คราวนี้หลายคนให้การยอมรับเธอ ทำให้เธอมีความั่นใจมากขึ้นในการใช้ชีวิต

ซึ่งในตอนนี้เธอกำลังทำตามความฝันที่จะเป็น Miss Universe Malaysia โดยปฎิเสธที่จะกำจัดไฝและศัลยกรรมเพราะเธอภูมิใจที่เธอเป็นตัวของตัวเอง แล้วก็อยากให้ทุกคนยอมรับในตัวเธอแบบนี้

 

ไฝที่เธอมีอยู่อยู่ทั่วบริเวณร่างกายนั้น แพทย์ได้ยืนยันว่าเป็นไฝธรรมดาเท่านั้น ไม่ได้มีอันตายต่อตัวเธอ ซึ่งภาวะนี้จะพบได้ใน 1 ใน 50,000 คนเท่านั้น ผู้เชียวชาญกล่าวว่าไฝที่เธอมีนั้นเกิดขึ้นจากการผิดพาดของยีนและการกลายพันธุ์ของเอนไซม์บางชนิด

 

ตอนนี้ Delmundo ทำงานอยู่ที่ร้านกาแฟท้องถิ่นในมาเลเซีย และตอนนี้เธอกำลังรอผลการประกาศผู้เข้ารอบการประกวด Miss Universe Malaysia โดยเธอหวังว่าเรื่องราวและทัศนคติของเธอจะสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คน และอยากให้ทุกคนยอมรับในตัวของเธอ

 

สาวที่สวยทั้งภายนอกภายในแบบนี้ เราก็ขอสนับสนุนและให้กำลังใจเธอให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่หวังไว้ เพราะถ้ามันเกิดขึ้นจริงเชื่อว่าเธอจะเป็นตัวแทนให้ผู้หญิงทุกคน หันมารักและภูมิในในตัวเองมากขึ้น

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply