ส่องความสวยของ “สามพี่น้องจากไต้หวัน” ที่มีอายุขึ้นเลขสี่แล้ว แต่ใบหน้าอ่อนเยาว์นัก

เมื่อไม่นานมานี้เราเคยนำเสนอถึงเรื่องความสวยของสาวคนหนึ่ง ที่แม้ว่าอายุจะย่างเข้า 42 แล้ว แต่เธอยังคงมีใบหน้าที่สดใสและอ่อนเยาว์กว่าอายุจริงอย่าง Lure Hsu ที่ตอนนี่เธอกำลังเป็นที่โด่งดังสุดๆ ในไต้หวัน

และไม่ใช่แค่เธอเท่านั้นที่มีใบหน้าที่ดูเด็กกว่าอายุจริง แต่เมื่อลองไปส่องดูรูปภาพที่เธอโพสต์แล้วกลับพบว่าครอบครัวของเธอทั้งหมดนั้นมีใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์สุดๆ แม้กระทั่งแม่ของพวกเธอที่มีอายุถึง 63 ปีแล้ว ก็ยังดูเหมือนเป็นสาววัย 30 ต้นๆ

 

ครอบครัว Hsu มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน โดยทั้งหมดเป็นสาวสวยที่มีใบหน้าที่ดูเด็กแบบสุดๆ อย่างในภาพนี้เป็นภาพของ Lure Hsu 41(ซ้าย)และน้องสาวของเธอ Sharon 36 ปี (ขวา) และแม่ของเธอ(กลาง)ที่มีอายุ 63 ปี เรียกได้ว่าหน้าเด็กกันทั้งครอบครัวจริงๆ

 

ส่วนภาพนี้เป็นภาพของสามพี่น้องตระกูล Hsu ที่มีอายุกันตั้งแต่ 41, 40 และ 36 (เรียงจากซ้ายไปขวา) ทำเอาชาวเน็ตตกอกตกใจกับความอ่อนเยาว์ที่พวกเธอมี

 

ซึ่งไม่นานมานี้สาว Fayfay Hsu น้องสาวคนกลาง เพิ่งฉลองครบรอบอายุ 40 ไปหมาดๆ ตอนนี้เธออายุขึ้นเลขสี่ที่มีลูกสาว 2 คนแล้ว ในขณะที่พี่สาวของเธอ Lure ทำอาชีพเป็นนักออกแบบภายในและน้องสาวคนสุดท้อง Sharon มีอาชีพเป็นดารานักแสดงของไต้หวันนั่นเอง

 

พวกเธอกล่าวว่าการที่มีหน้าเด็กแบบนี้นั่น เป็นการสืบทอดมาจากแม่ของพวกเธอนั่นเอง เพราะในตอนนี้คุณแม่วัย 63 ก็ยังดูสวยสดใสเหมือนเป็นพี่สาวของพวกเธอ

เช่นกันกับพี่คนกลางอย่าง Fayfay ที่มีลูกสาวสองคนอายุ 10 และ 8 ขวบ ไม่ว่าจะเดินไปทางไหน ผู้คนก็มักจะคิดว่าเธอเป็นพี่สาวของเด็กๆ เหล่านี้

 

เราไปชมความหน้าเด็กของสาวๆ 3 พี่น้องตระกูล Hsu กันดีกว่า

 

Lure Hsu อายุ 41

 

แซ่บสุดๆ

.

 

.

 

Fayfay Hsu อายุ 40

 

นี่แม่หรือพี่สาวกันแน่??

.

.

 

เป็นคุณแม่ลูกสองที่หน้าเด็กเอามากๆ

 

Sharon Hsu อายุ 36

 

น้องคนสุดท้องที่เผ็ชไม่แพ้พี่ๆ เลย

.

 

หุ่นดีมากกก

 

งดงาม

 

สามพี่น้องนั้นมักจะปกป้องผิวจากแสงแดด และดื่มน้ำมากๆ อีกทั้งพวกเธอนั้นยังดูแลผิวด้วยครีมบำรุงต่างๆ บวกกับการทานวิตามินและคอลลาเจนเสริม ใครที่อยากอ่อนเยาว์ก็นำวิธีเหล่านี้ไปใช้ดูนะ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply