ครูอนุบาลโดนไล่ออก เพราะเธอปฏิเสธที่จะล้มเลิกความฝันในการเป็น “ดาราหนังโป๊”

เชื่อว่าเราทุกคนมีความฝันที่แตกต่างกันไป และทุกคนก็อยากทำตามความฝันของตัวเองอย่างที่ตั้งใจ ซึ่งบางคนก็สามารถไว่คว้ามาได้ แต่บางคนก็เลือกที่จะปล่อยให้มันหลุดมือไป

เช่นเดียวกันกับคุณครูคนนี้ Nina Skye เธอก็มีความฝันเหมือนกับพวกเราทุกๆ คน แต่ความฝันของเธอนั้นมันสวนทางกับอาชีพที่เธอกำลังทำอยู่อย่างมาก

 

Nina Skye เป็นคุณครูอนุบาลของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเธอถูกไล่ออกจากงานเพราะงานอดิเรกของเธอในฐานะ “ดาราหนังโป๊” นั่นเอง

 

เหตุผลที่ทำให้เธอถูกไล่ออกจากงานการเป็นคุณครูก็เพราะว่างานอดิเรกอย่างการเป็นดาราหนังโป๊นั้นมันผิดต่อจริยธรรมทางสังคม มันอาจจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้แก่เด็กๆ ได้

Nina กล่าวว่า “การถ่ายงานแต่ละครั้งนั้น ฉันได้เงินถึง £2,000 หรือประมาณ 87,000 บาท ซึ่งฉันชอบทั้งการสอนและรักในเรื่องเซ็กส์ ” 

 

เธอไม่เข้าใจเลยว่าทำไมงานอดิเรกของเธอในการเป็นดาราภาพยนต์มันถึงเป็นเรื่องที่ผิด เพราะงานอดิเรกของเธอทำให้เธอถูกห้ามเข้าห้องเรียน

เธอกล่าวว่า “ฉันรักการเรียนการสอนและเรื่องเซ็กส์ ถ้าฉันสามารถทำทั้งสองงานนี้ควบคู่กันไปได้ ฉันก็จะทำ” และเธอยังกล่าวเสริมว่าเธอรู้ดีว่ากำลังทำอะไรอยู่ และเธอสามารถเป็นครูที่ดีได้

 

ในครั้งแรกที่เธอทำงานถ่ายหนังโป๊ Nina ได้เงินถึง £2,000 หรือประมาณ 87,000 บาท ซึ่งเธอไม่เคยมีเงินมากเท่านี้มาก่อน มันเป็นเงินก้อนแรกในชีวิตของเธอ

เธอกล่าวว่าเธอเป็นคนที่มีความคิดเปิดกว้าง ที่เราทุกคนควรได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ในบางทีสังคมนั้นผูกติดกับความคิดทางจริยธรรมมากเกินไป

แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ก็ดูเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนเอามากๆ เพราะสิ่งที่ครูต้องเป็นนั้น คือการเป็นตัวอย่างให้เด็กๆ

 

หากความฝันของเธอนั้นมันทำลายคนอื่น เธอก็คงต้องเลือกเอาสักทางแล้วล่ะ

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply