พอกันทีกับการทาเล็บแบบเดิมๆ เทรนด์ใหม่ “เล็บหัวนม 3D” ที่ดู๊มๆ อย่างกับหน้าอกจริงๆ

การทาเล็บนั้นคงเป็นสิ่งที่สาวๆ ชื่นชอบรองลงมาจากการทานของหวานเป็นแน่ พอมีเวลาว่างหน่อยก็ขอไปทำเล็บ ตกแต่งเป็นรูปแบบต่างๆ ให้มันสวยน่ารักฟรุ้งฟริ้งซะหน่อย ซึ่งเราก็เคยนำเสนอทั้ง ยาทาเล็บหินควอทซ์ และ ยาทาเล็บกินได้ ที่แปลกสุดๆ กันมาแล้ว

แต่ในครั้งนี้เราขอเสนอการทาเล็บที่แปลกยิ่งกว่า ที่ไม่รู้ว่าได้แรงบันดาลใจมาจากไหน ถึงทาเล็บให้มีรูปร่างเป็นหน้าอกของผู้หญิง!!

 

เล็บหัวนมสุดแปลกเหล่านี้เป็นเล็บของสาวสวย Erose Aziza ที่ได้โพสต์รูปภาพการทาเล็บแบบแหวกแนวในอินสตาแกรมของเธอ โดยเล็บหัวนมหลายสีนี้ดีไซน์โดย Mei Kawajiri ช่างทำเล็บชาวนิวยอร์ก ที่ไอเดียบรรเจิดจัดแจงนมแต่ละเต้าลงบนเล็บที่ละเล็บๆ

โดยนมแต่ละอันนั้นก็มีสีที่แตกต่างกันออกไปตามแต่ละกรรมพันธ์ แต่ที่เด็ดที่สุดคงเป็นหัวนมที่มีห่วงห้อยด้วย ทำเอาเห็นแล้วก็เสียวแวบๆ อยู่เหมือนกัน

 

และไม่นานมานี้ก็ได้มีสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า Asa Bree (จากอินสตาแกรม asabree) ก็ได้โพสต์คลิปความน่ารักของเล็บหัวนมด้วยเช่นกัน โดยเธอมีลูกเล่นที่การวาดเส้นสีดำให้เหมือนเป็นบราขึ้นมา และแน่นอนว่าไม่ลืมที่จะทำนมหัวเจาะห่วงด้วยเช่นกัน

 

โดยชาวเน็ตบางตนก็ได้แสดงความเห็นว่ามันไม่เห็นจะเหมือนหน้าอกของผู้หญิงเลย ในขณะที่บางคนก็ชื่นชอบเพราะความแปลกและน่ารักของมัน

 

ปิดท้ายข่าว ลองไปชมคลิปกันชัดๆ เลยว่าเล็บหัวนมน่ารักขนาดไหน

หากชมคลิปไม่ได้ คลิกที่นี่ 

Been seeing everyone do 3D tiddy nails these days, so I thought I’d flash back to these monsters from February on my babe @doodystyle ??? (PLEASE CONSIDER THAT YOU DO NOT NEED TO LEAVE YOUR SHITTY, NEGATIVE OPINION ON MY PAGE. NOBODY GIVES A FUCK IF YOU DON’T LIKE THESE NAILS. KEEP FUCKING SCROLLING, THANK YOU) #oftenimitatedneverduplicated

โพสต์ที่แชร์โดย Asa Bree (@asabree) เมื่อ

เพื่อนๆ คนไหนที่ชอบ ก็ลองไปทาเล็บแบบนี้ดูกันได้นะ อาจจะเด็ดจนหนุ่มๆ อดใจไม่ไหวมาขอเบอร์กันตรึมก็ได้

ที่มา refinery29asabree

Comments

Leave a Reply