มาเปลี่ยนสีผมด้วยตัวเอง ให้กลายเป็น “สีพาสเทล” สุดละมุนนี หวานแหววเหมือนขนมสายไหม

เชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คนคงชอบขนมสายไหมที่มีสีสันพาสเทลสวยงามหวานแหวว แต่จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถทำสีผมให้เป็นเหมือนกับขนมสายไหมได้ สาวๆ ที่ชื่นชอบการทำสีผมพลาดไม่ได้เลยกับบทความนี้ เพราะเรามีสีผมสวยๆ มาแนะนำ

ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่พูดถึงมีชื่อว่า Moody Girls จากแบรนด์ชื่อดังในอเมริกาอย่าง Benjamin ที่ได้ออกสินค้าตัวนี้ออกมาเอาใจคนรักสีพาสเทลโดยเฉพาะ โดยโทนสีทั้งหมดมีถึง 5 สี ตั้งแต่สีฟ้า สีชมพู สีเหลือง สีส้ม ไปจนถึงสีเขียว

 

หลายคนอาจจะคิดว่า Moody Girls เป็นสีย้อมผมถาวรหรือเปล่า แต่บอกเลยว่าไม่ใช่ เพราะสินค้าตัวนี้เป็น Temporary Color Mask หรือเป็นผลิตภัณฑ์มาร์คสีผมชั่วคราวที่สีจะเฟดลงเรื่อยๆ เมื่อผ่านการสระ ซึ่งสีจะอยู่ได้ประมาณ 3-6 วัน

โดยวิธีใช้นั้นก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่คุณเช็ดผมพอหมาดหลังจากสระผม จากนั้นก็ใช้ผลิตภัณฑ์จาก Moody Girls หมักทิ้งไว้เพื่อเปลี่ยนสีผมโดยทิ้งไว้ประมาน 15 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซึ่งใครที่อยากให้สีนั้นเด่นชัดก็คงต้องไปกัดสีผมให้เป็นสีอ่อนๆ อย่างเหลืองหรือขาวก่อน

 

โดยเพื่อนๆ คนไหนสนใจที่จะมีผมสีพาสเทลสวยแบบนี้ก็สามารถไปซื้อหาออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์นี่เลย moodygirls โดยมีราคาอยู่ที่กระปุกละ $28 หรือประมาณ 950 บาท ชอบสีไหนก็เลือกสีนั้นได้เลย!!

 

CRY BABY

 

LOVEY DOVEY

 

MELLOW

 

PEACHY KEEN

 

PEPPY

 

สวยทุกสี จนเลือกไม่ถูกเลยแฮะ

ที่มา refinery29hypebae

Comments

Leave a Reply