มาชม “การจัดผลไม้” สีสันสดใส ให้เป็นสัตว์โลกสุดน่ารัก ที่น้องๆ หนูๆ ต้องอยากทานมากขึ้นแน่นอน

ขึ้นชื่อว่าเป็นผลไม้แล้ว เรื่องประโยชน์นั้นไม้ต้องพูดถึง แถมสีสันของมันยังทำให้เราสดชื่นสดใสได้ตลอด ดังนั้นจึงไม่แปลกที่จะขอเอาเหล่าผลไม้สีสวยมาดัดแปลงให้เป็นสัตว์โลกแบ๊วๆ ที่ไม่รู้ว่าจะเพิ่มความอร่อยหรือเปล่า แต่เรื่องเพิ่มความน่ารักล่ะก็เอาไปเต็ม 10 เลย

เหล่าสรรพสัตว์ที่เพื่อนๆ จะได้เห็นต่อไปนี้ ถูกรังสรรค์ขึ้นมาจากผลไม้นานชนิดไม่ว่าจะเป็นกล้วย ราสเบอร์รี่ ส้ม สับปะรด และอีกมากมาย ที่จะยกขบวนความน่ารักมาพร้อมกับประโยชน์

 

โลมาเล่นแชร์บอล

น้องโลมาสีเหลืองนวลที่แปลงร่างมาจากกล้วย ที่พร้อมจะมาเล่นกันคุณด้วยลูกบอลองุ่นสีสันน่ารัก

 

เมนูน่ารักๆ นี้ทำได้ไม่ยากเลย เพียงแค่คุณต้องมีแก้ว องุ่นเขียว ราสเบอรืรี่ บลูเบอร์รี่ และกล้วยที่ตัดแต่งให้เป็นโลมาน้อยนั่นเอง

 

มังกรน้อย

มังกรสุดน่ารักที่เกิดจากผลไม้ทั้งสตรอเบอร์รี่และกล้วยเรียงต่อกันจนเกิดเป็นลำตัวที่ยาวเฟื้อย

 

เมนูนี้ทำได้ไม่ยากเลยนะ เพียงแค่คุณต้องมีกล้วย สตรอเบอร์รี่ ที่หั่นเป็นวงกลมเรียงต่อกัน จากนั้นก็ใช้องุ่นหั่นครึ่งเป็นลูกตาของมัน เติมลูกตาดำด้วยลูกเกด และขาด้วยแท่งขนมปังอบกรอบ

 

 

สิงโตยิ้มแฉ่ง

จานนี้เพื่อนๆ จะได้วิตามินซีอย่างเต็มที่แน่นอน เพราะเจ้าสิงโตตัวนี้มีทั้งสับปะรดและส้มสีสันสดใส

 

สิ่งที่ต้องใช้ก็มีสับปะรด 1 แผ่นวงกลม ส้มหลายๆ กลีบเลยนะเพื่อเป็นขนที่คอของมัน กล้วยเป็นหูและตา ไม่ลืมที่จะวางบลูเบอร์รี่สีเข้มเป็นตาดำ และสตรอเบอร์รี่เป็นปากสุดกวนของมัน

 

 

นกฮูกตัวสีเขียว

ใครที่ชอบทานแอปเปิ้ลเขียวพลาดไม่ได้เลยที่จะทำเจ้านกฮูกตัวนี้ เพราะทั้งตัวทำมาจากแอปเปิ้ลเขียวสีสันสดใส

 

วิธีทำก็ง่ายสุดๆ ด้วยการหั่นแอปเปิ้ลเขียวเป็นส่วนหัวและตัวก่อน แล้วก็สไลด์หลายๆ กลีบให้เป็นแผ่นเพื่อนำไปเป็นปีก และหูที่มีรูปสามเหลี่ยม ตาของมันทำมาจากองุ่นและลูกเกด แล้วก็อย่าลืมขนมปังอบกรอบมาทำกิ่งไม้ให้น้องนกฮูกเกาะด้วยล่ะ

 

น่ารักไหมล่ะ??

 

เพื่อนๆ สามารถทำผลไม้สีสันสดใสเหล่านี้เป็นรูปแบบอื่นๆ ดูได้นะ

 

จะมีใครทำเป็นรูปเหมียวบ้างไหมนะ??

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply