นักออกแบบรังสรรค์ “รองเท้าส้นสูงUSA” ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้ไปเหยียบเมืองต่างๆ อย่างแท้จริง

การออกแบบสินค้าต่างๆ นั้น ผู้ออกแบบก็มักจะได้ไอเดียหรือแรงบันดาลในมาจากสิ่งใกล้ตัว อย่างเมืองหรือประเทศที่เราอยู่ก็สามารถสร้างจินตนาการให้นักออกแบบได้เสมอ

และสหรัฐอเมริกาก็มีเมืองที่สวยงามและมีเอกลักษณ์มากมาย ทำให้ Dan Sullivan นักออกแบบอดไม่ได้ที่จะนำจุดเด่นของเมืองต่างๆ มาเป็นจุดเด่นของผลงานการออกแบบ อย่างรองเท้าส้นสูงของสาวๆ มันจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้ไปเหยียบที่อเมริกาจริงๆ

 

รองเท้าที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับคุณเดินอยู่ใน  New York City แสงสีที่อลังการราวกับเมืองในฝันและสัญลักษณ์ของอเมริกาอย่างเทพีเสรีภาพ

.

.

 

รองเท้าส้นเตี้ยที่ดูไม่ธรรมดาคู่นี้ได้แรงบันดาลใจมากจากเมือง San Francisco ที่มีทัศนียภาพที่สวยงาม สะพาน Golden Gate ที่ทอดยาวทำให้เห็นถึงประวัติศาสตร์ที่ยาวนานของเมืองนี้

.

.

 

นอกจาก Las Vegas จะมีชื่อเสียงของบ่อนการพนันแล้ว แสงสีก็ไฟที่ประดับประดาไปทั้งเมืองก็เป็นอีกเอกลักษณ์ของเมืองนี้ รองเท้าคู่เป็นตัวแทนที่สมบูรณ์ของเมืองแห่งแสงสีเมืองนี้

.

.

 

ย้ายมาทางตะวันออกเฉียงใต้ของอเมริกา เราจะพบกับเมือง Miami ณ รัฐ Florida ที่คุณจะรื่นรมย์ไปด้วยวิวทะเลสีครามตัดกับต้นมะพร้าวที่เรียงอย่างเป็นระเบียบ ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบในความสดใสของทะเล รองเท้าคู่นี้เหมาะกันคุณที่สุด

.

แค่ใส่รองเท้าเหล่านี้ก็จะเหมือนว่าได้ไปเที่ยวอเมริกายังไงอย่างงั้นเลยล่ะ

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply