แถอ๊ะป่าว!? Tom Holland ออกมายืนยันว่า Peter Parker เคยโผล่มาแล้วตั้งแต่ Iron Man 2

อย่างที่เรารู้กันว่าอีกไม่นานเราก็จะได้ดู Spider Man: Home Coming กันแล้ว ช่วงนี้จึงถือเป็นช่วงเดินสายโปรโมทภาพยนตร์กันเป็นพิเศษ อย่างล่าสุดตัว Tom Holland ก็ออกมาปลุกกระแสใหม่ด้วยตัวเองเลย

หลายคนอาจจะคิดว่าตัวละคร Peter Parker เริ่มโผลมาก็คือภาค Civil War แต่ในการให้สัมภาษณ์ของเขา ระบุว่าตัวละครดังกล่าวไม่ได้พึ่งจะมีตัวตนขึ้นมาเฉยๆ แต่ความจริงแล้วตัวเขามีบทบาทมาตั้งแต่ Iron man 2 เมื่อปี 2010 แล้ว ห๊ะ!!

 

ภาพปลากรอบ

 

พอทีมงานถามว่า แล้ว Tom รู้ได้ยังไงว่าตัวละครดังกล่าวมีตัวตนตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว ทั้งๆ ที่ตอน 2010 สไปเดอร์แมนของ Andrew Garfield ยังไม่ฉายด้วยซ้ำ

พอหนุ่มสไปดี้คนใหม่ก็ตอบกลับมาทันทีว่า “คุณจำเด็กชายสวมหน้ากากที่ Tony Stark มาช่วยได้ไหม นั่นแหละตัวละครของผม” พอทีมงานเริ่มรู้สึกว่าอีตาสไปดี้คนใหม่นี่มันแถหรือเปล่าเนี่ย

นักข่าวก็เลยถามกลับไปว่าทำไม Tom ถึงมั่นใจว่ามันเป็นแบบนั้นล่ะ!?

 

 

Tom ก็ตอบกลับทันทีว่า “ผมมั่นใจชัวร์ๆ เพราะผมพึ่งคุยเรื่องนี้กับ Kevin Feige ที่เป็นโปรดิวเซอร์เมื่อไม่กี่นาทีก่อนนี่เอง และเขาก็ยืนยันว่ามันเป็นแบบนั้นจริงๆ

นี่อาจจะเป็นสปอยล์ครั้งใหญ่เลยก็ได้นะแต่ผมก็เผลอพูดออกมาแล้วล่ะ ซึ่งผมตื่นเต้นมากจนเก็บมันไว้ไม่อยู่เลย ใครจะคิดว่าตัวละครของผมจะมีตัวตนมานานมากๆ แล้ว”

ยังไงก็ตามก็ตามไม่รู้ว่านี้มันเป็นการแถสร้างกระแส หรือจริงๆ แล้วตัวตา Kevin Feige อาจจะเข้าฌานหรือฝันว่าเขาจะได้ตัวละครสไปดี้กลับมาอยู่ในอ้อมอกตั้งแต่ 7-8 ปีก่อนแล้วก็เป็นได้ใครจะรู้

 

 

แต่ถ้ามันเป็นแบบนั้นจริงๆ ก็เท่ากับว่าเหตุการณ์ลุงเบนตาย หรือแม้แต่ตัว Peter Parker ถูกกัดโดยแมงมุมก็เกิดในช่วงไทม์ไลน์ไล่มาเรื่อยๆ จนถึง Home Coming พร้อมๆ กับการเกิดเหล่า Avengers นั่นเอง

สุดท้าย Spider-Man: Home Coming จะเข้าฉายในวันที่  6 กรกฏาคม 2017 นี่แล้ว แฟนๆ ก็เตรียมตัวเก็บเงิน เตรียมร่างกาย และจองตั๋วกันให้พร้อมได้เลยจ้า…

 

อดใจรอดู Iron-Man: Home Com…เอ้ย!! Spider-Man: Home Coming ไม่ไหวแล้วจ้า

ที่มา

Comments

Leave a Reply