การนอนก็สำคัญพอๆ กับการท่องเที่ยว!? หนุ่มโคตรคูลถ่าย “ที่นอน” ตัวเองในสถานที่ที่ไม่ธรรมดา

#เหมียวปั๊ก มีเพื่อนอยู่ 2 ประเภทเวลาจะออกทริปกันคือ พวกที่คิดว่าเรื่องเที่ยวเป็นสิ่งสำคัญ กับ พวกที่คิดว่าเรื่องนอนเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะสร้างความปวดเฮดให้กับการตัดสินใจในทริปได้เป็นอย่างมาก แต่กับสาวคนนี้ได้ผสมผสานความต้องการทั้ง 2 แบบเข้าด้วยกันอย่างลงตัว

Luisa เจ้าของบัญชีอินสตาแกรม YouDidNotSleepThere ได้เกิดไอเดียถ่ายภาพกับเพื่อนๆ ของเขาระหว่างการกางเต็นท์นอนในสถานที่ที่ไม่ธรรมดาต่างๆ เนื่องมาจากเธอมักจะหัวเสียที่เห็นรูปภาพตามนิตยสารท่องเที่ยวที่มักจะเวอร์และรูปแบบภาพที่ซ้ำกันจนเกร่อ

 

Luisa เจ้าของไอเดีย

 

“ฉันได้มีโอกาสไปตั้งแคมป์กับเพื่อนๆ และยายของฉันที่ Grand Canyon ตามแบบภาพนิตยสารท่องเที่ยวต่างๆ ผลปรากฎว่าฉันโดนสั่งห้ามกางเต็นท์แบบนั้นเนื่องจากมันอันตราย นี่มันเป็นการหลอกกันชัดๆ ฉันก็เลยตัดสินใจที่จะ กางเต็นท์และถ่ายรูปจริงๆ “ Luisa กล่าว

YouDidNotSleepThere นั้นได้ดึงดูดผู้ใช้งานอื่นๆที่มีทัศนคติแบบเดียวกับเธอเข้ามาแล้วด้วยทัศนคตินี้ทำให้ YouDidNotSleepThere นั้นถูกบล็อกโดยบัญชีชื่อดังอย่าง Sociality และบัญชีผู้ใช้ที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวอื่นๆ อีกด้วย

 

ไปยืนอะไรบนนั้นพ่อหนุ่ม!!

 

กางเต็นท์ท่ามกลางหมู่ดาว

 

อรุณสวัสดิ์วันใหม่

 

แต่ถึงแม้ว่าจะถูกบล็อกจากบัญชีผู้ใช้ชื่อดัง แต่ด้วยแนวคิดที่แปลกแหวกแนวนี้ทำให้ YouDidNotSleepThere มีผู้ติดตามกว่า 32,500 คน

 

มานอนดูทะเลหมอกกัน

 

จะนอนจะดูวิวก็ฟิน ~

 

และนี่เป็นเพียงภาพส่วนหนึ่งที่ได้นำมาให้เพื่อนๆ ชมกันนะ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอยากชมภาพเพิ่มเติมก็สามารถที่จะติดตามได้ทาง อินสตาแกรม นี้ได้เลยนะ

 

ที่มา: thisisinsider

Comments

Leave a Reply