‘Earth Roammer’ รถบ้านสุดหรูที่เป็นยิ่งกว่าบ้าน สนนราคาเบาๆ ก็แค่ 15 ล้านบาทเอ๊ง!!

“รถบ้าน” ยานพาหนะที่จะพาทุกคนในครอบครัวออกไปสนุกพร้อมกันในช่วงวันหยุด และหลายๆ คนก็ฝันอยากมีไว้ซักคันใช่ไหมล่ะ?? ถ้าหากใครที่กำลังมองหารถแบบนี้อยู่ละก็เราของแนะนำให้รู้จักกับรถบ้านแบบออฟโรดสุดหรูคันนี้เลย…

EarthRoamer XV-LTS 2017 รถบ้านไฮโซที่กำลังได้รับความนิยมจากเหล่าคนดังและมหาเศษฐีมากมาย โดยสนนราคาต่อคันนั้นเริ่มต้นที่ 15 ล้านบาท!!

แต่ถึงราคาต่อคันนั้นจะแพงระยับ แต่ความสะดวกสบายและความหรูหรานั้น ต้องบอกว่าสมกับราคาจริงๆ เพราะคุณสามารถเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกได้ตามที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นตู้เย็น หรือเตียงใหญ่ๆ ก็ยัดเข้าไปได้

 

โฉมหน้าของ EarthRoamer

 

คุณ Bill Swails ผู้หลงใหลในการผจญภัยและธรรมชาติ ได้ก่อตั้งบริษัทของเขาเมื่อปี 1998 โดยมีความตั้งใจที่จะผลิตยานพาหนะที่สามารถไปได้ทุกสภาพภูมิประเทศ รถคันแรกของทางบริษัทนั้นถูกผลิตขึ้นเมื่อปี 2003 และปัจจุบันมีการจำหน่ายออกไปแล้วกว่า 180 คัน

รถยนต์ในรุ่น EarthRoamer XV-LTS ทุกคันนั้นจะมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ส่วนในรุ่นล่าสุดนั้นได้มีการเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกเข้าไปอีก ไม่ว่าจะเป็นทีวีขนาด 40 นิ้ว ระบบเสียงจาก Bose และห้องอาบน้ำอุ่น เรียกได้ว่าสบายอย่างกับอยู่บ้านเลยทีเดียว!!

 

 

นอกจากนี้รถออฟโรดหรูคันนี้ยังมีรายละเอียดเล็กๆ น้อยที่ซ่อนอยู่ในภายในอีกมากมาย และรวมถึงขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล V8 ขนาด 6.7 ลิตรที่มาพร้อมกับแรงขับเคลื่อนถึง 330 แรงม้า

ตัวรถนั้นดัดแปลงเค้าโครงมาจากรถกระบะฟอร์ด F-550 โดยระบบไฟทั้งหมดของรถบ้านคันนี้ อาศัยพลังงานจากแบตเตอร์รี่ขนาด 1,200 วัตต์ ที่สามารถชาร์จไฟได้จากแผงโซลาร์เซลล์เซลที่ติดตั้งบนหลังคารถ

 

 

ส่วนของเตียงนอนที่สามารถนอนได้ถึง 4 คน

 

นอกจากนี้รถบ้านคันดังกล่าวยังมีระบบป้องกันการสั่นสะเทือนที่จะทำให้ทุกการเดินทางของคุณนั้นราบเรียบและไร้เสียงดังรบกวน

สำหรับรถยนต์ EarthRoamer นั้นถูกผลิตในรัฐโคโลราโด ซึ่งการประกอบรถจะเป็นงานทำมือตามความต้องการของลูกค้า

ภายในห้องโดยสารขนาดใหญ่นั้น สามารถปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นห้องนั่งเล่นและที่อ่านหนังสือสำหรับทุกคนในครอบครัวได้ และสามารถรองรับสมาชิกได้มากถึง 6 คนเลยทีเดียว

 

 

ส่วนของห้องโถงที่กว้างขวาง สามารถรองรับสมาชิกในครอบครัวได้สบายๆ

 

เมื่อเห็นภายในก็ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมรถคันนี้ถึงราคาสูงถึง 15 ล้าน!!

 

รายละเอียดต่างๆ ของงานประกอบนั้นก็ทำออกมาได้เนียนสุดๆ

 

มุมห้องครัวที่มีการตกแต่งอย่างหรูหรา ด้วยหินอ่อนและสแตนเลส

 

คุณ Annie Stein ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกล่าวว่า “งานประกอบของพวกเรานั้นเป็นงานแฮนด์เมดที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ไม่มีบริษัทไหนที่สามารถลอกเลียนแบบได้ ด้วยความโดดเด่นและความหรูหราของมันจึงทำให้ EarthRoamer นั้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทางด้านนี้ “

 

 

ดูจากรายละเอียดแล้วต้องบอกเลยว่าสมกับราคา 15 ล้านจริงๆ แต่ถ้าหากใครอยากจะเป็นเจ้าของก็คงต้องเตรียมเงินเผื่อไว้หน่อยนะ เพราะไม่รู้ว่าถ้าสั่งมาบ้านเราจะต้องเพิ่มเงินเข้าไปอีกกี่บาท ฮ่าๆ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply