นิตยสาร Shonen Jump แจก App วาดการ์ตูน “ฟรี” เปิดโอกาสให้คุณได้เป็นนักวาดคนใหม่

สำหรับใครที่มีความชื่นชอบในการวาดการ์ตูน หรือมีความฝันว่าอยากจะเขียนการ์ตูนเป็นของตัวเองซักเรื่องให้เหมือนกับการ์ตูนเรื่องโปรดในดวงใจ วันนี้เรามีข่าวดีมาบอก

เพราะล่าสุดทางนิตยสาร Shonen Jump เค้าใจดีได้ปล่อยโปรแกรม ‘Jump Paint’ ออกมาให้เหล่านักวาดทั้งมือใหม่และมือเก่าดาวน์โหลดไปใช้กันได้เลยแบบฟรีๆ ไม่มีเก็บตังแน่นอน

 

 

โดยทางเว็บไซต์ mediabangpaint ได้จับมือกับนิตยสาร Shonenjump เปิดให้นักเขียนจากทางบ้านสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมดังกล่าวได้ ไม่ว่าจะเป็นระบบ iOS, Android หรือคอมพิวเตอร์

ด้วยความน่าสนใจเราจึงลองโหลดมาเล่นดู ข้อมูลเบื้องต้นพบว่าภายในโปรแกรมมีตัวช่วยต่างๆ ให้อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นรูปแบบเส้นปากกา ฟอนท์ตัวหนังสือ รูปแบบฉากหลัง และอื่นๆ อีกมากมาย

 

เรียกได้ว่าโปรแกรมเดียวครบจบในตัว วาดการ์ตูนออกมาเป็นเรื่องเป็นราวได้เลย

 

สำหรับผู้ที่สนใจจะลองโหลดโปรแกรมนี้มาใช้ แต่กลัวว่าจะใช้ไม่เป็นก็ไม่ต้องกังวลไป… เพราะทางค่ายก็ได้ใส่ทั้งแบบฝึกหัด และคำแนะนำการใช้เบื้องต้นให้อีกด้วย

นับว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางดีๆ สำหรับผู้ที่มีความสนใจอยากจะเริ่มต้นเส้นทางการเป็นนักวาดการ์ตูน นักวาดมืออาชีพ หรือแม้แต่แม่บ้านที่อยากจะวาดรูปในเวลาว่างก็ใช้ได้เหมือนกัน

 

อ้อ.. และที่สำคัญมีเวอร์ชั่นภาษาไทยด้วยนะจ๊ะ

 

นอกจากนี้ทางค่ายยังมีการประกวดการ์ตูนจากนักเขียนหน้าใหม่ทั่วโลก เพื่อชิงเงินรางวัลสูงถึง 1 ล้านเยน โดยมี อ. มาซาชิ คิชิโมโตะ (ผู้เขียนนารูโตะ) มาเป็นกรรมการตัดสินด้วยตัวเอง

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมทั้งหมดและตัวโปรแกรม สามารถดาวน์โหลดได้ที่ JumpPaint เลยจ้า

ที่มา:JumpPaint, Pantip

Comments

Leave a Reply