เมื่อลูกสาวอายุ 2 ขวบ อยากย้อมผมสีชมพูหวานแหววดั่ง “เมอร์เมดน้อย” คุณแม่จึงจัดให้!!

เรื่องความสัมพันธ์ของคุณแม่และคุณลูกเป็นเรื่องที่น่ารักเสมอ อย่างคู่แม่ลูกที่เราจะพาไปชมกันในวันนี้พวกเธอมีแนวทางแฟชั่นที่เหมือนกัน พวกเธอได้โพสต์รูปภาพสุดเก๋ๆ ลงในอินสตาแกรมจนมีผู้ติดตามมากมาย

โดยในครั้งนี้ลูกสาวคนสวยได้อ้อนขอให้คุณแม่เปลี่ยนสีผมของเธอให้เป็นเหมือนกับนางเงือกน้อย คุณแม่จึงไม่รอช้าจัดการย้อมสีผมให้เสร็จสับ จนเด็กสาวผมบลอนด์ธรรมดาๆ เปลี่ยนไปเป็นเมอร์เมดน้อยผมสีชมพูสุดน่ารัก ที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องหมั่นเขี้ยวสุดๆ

 

Charity Grace คุณแม่คนสวยและลูกสาวของเธอ City พวกเขาหลงไหลในการทำสีผมเอามากๆ โดยแม่ลูกคู่นี้ได้โพสต์รูปภาพเกี่ยวกับแฟชั่นการแต่งตัวและการทำสีผมสุดน่ารักอยู่ตลอด ทำให้พวกเธอมีแฟนคลับที่ติดตามในอินสตาแกรมอยู่อย่างมากมาย

 

ซึ่งไม่นานมานี่พวกเธอได้โพสต์คลิปการย้อมสีผมของ City ที่คุณแม่ได้ย้อมผมของเธอให้เป็นสีชมพูสวยเหมือนกับเมอร์เมด ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้าชมมากกว่า 1.2 ล้านวิว

 

City เด็กน้อย 2 ขวบ ขอให้แม่ของเธอย้อมผมให้เมื่อเดือนที่แล้ว และแม่ของเธอก็ตอบตกลง ซึ่งเส้นผมของ City นั้นเป็นผมสีบลอนด์อยู่แล้ว จึงไม่ต้องใช้สารเคมีที่รุนแรงในการฟอกสีผม

 

คุณแม่ของเธอนั้นค้นหาวิธีการย้อมสีผมในแบบที่ปลอดภัยหายห่วง ซึ่งมันมีชื่อเรียกว่า “Manic Panic” เป็นการย้อมผมกึ่งถาวรที่ได้สีมาจากธรรมชาติ

 

ถึงแม้ว่าจะมีชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ถึงความปลอดภัยของย้อมสีผมให้แก่เด็กๆ แต่คุณแม่ก็ขอยืนยันว่าผลิตภัณฑ์นั้นปลอดภัยจริงๆ ไม่เชื่อก็ไปลองหามาใช้กันดูสิ

 

คลิปวิดีโอแสดงความน่ารักของคู่แม่ลูกได้เป็นอย่างดี…

 

และตอนนี้ทั้งคุณยาย คุณแม่และคุณลูกก็กลายเป็นเมอร์เมดกันหมดแล้ว ลองไปชมความรักของครอบครัวนี้ที่อินสตาแกรมนี่สิ charity.grace

 

เพื่อนๆ คนไหนที่อยากย้อมผมให้เด็กๆ

ก็ควรใช้ศึกษาถึงผลิตภัณฑ์ที่จะใช้ให้ดีก่อนดีกว่านะ

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply