ย้อนรอยความสัมพันธ์ “ศรราม-นิโคล” มารักกันได้ยังไง ถึงขนาดฝ่ายชายบอก “รักจริงหวังแต่ง!!”

สำหรับประเด็นข่าวแวดวงบันเทิงที่กำลังมาแรงในวันนี้ คงจะหนีไม่พ้นกระแสรักหวานแหววของ “หนุ่ม ศรราม” และสาว “นิโคล เทริโอ” ซึ่งหลังจากมีข่าวถึงความสนิทเป็นพิเศษออกมา ก็ทำให้แฟนคลับติดตามว่าจะเป็นจริงแค่ไหน

และล่าสุดเมื่อฝ่ายชายออกมายอมรับถึงขั้นที่บอกว่า “ผมอยากมีครอบครัว ผมอยากแต่งงานกับกี้” กันเลยทีเดียว

 

 

จากการให้สัมภาษณ์ของเจ้าตัว เริ่มแรกนั้นก็แค่คนรู้จักกันมานานราว 20 ปี เพราะว่านิโคลก็เป็นรุ่นพี่ศรรามที่เอแบค รวมถึงได้ทำงานออกเทปมาพร้อมๆ กัน

แต่อย่างที่เรารู้ว่าฝ่ายสาวเคยพบรักกับหนุ่มนักร้อง “แมว จิรศักดิ์” ซึ่งทางศรรามก็ไม่ได้ชอบมาตั้งแต่ตอนนั้นหรอก เขาบอกแค่ว่าเจอกันทักทายปกติ

 

 

แต่เหตุการณ์บางอย่างก็เป็นตัวเปิดประเด็น…

ศรรามบอกว่าเมื่อเปลี่ยนเบอร์ ก็มีเบอร์แปลก 2 เบอร์ขึ้นมา แล้วเช็คว่าใช่นิกกี้หรือไม่ จากการเช็คครั้งนั้นก็นำไปสู่การพูดคุย เริ่มนัดทานข้าวและเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์

 

เขาบอกว่าทั้งสองมีอะไรเหมือนๆ กัน เช่น ต่างก็ชอบเพลงคล้ายๆ กัน ถึงขั้นที่ฝ่ายชายเสนอตัวกำกับมิวสิควิดีโอให้ฝ่ายสาวได้เอาไว้ดูเล่นๆ และนั่นยิ่งทำให้สนิทเข้าไปใหญ่

ศรรามยอมรับว่าทั้งสองคนมีอะไรคล้ายกันหลายอย่าง โดยเฉพาะนิโคลที่มีลักษณะของผู้หญิงแกร่งแต่ยังคงความน่ารัก ยิ่งได้รู้จักก็ยิ่งรู้สึกว่าความคล้ายนั้นเป็นสิ่งที่ดีและดึงดูดทั้งสองเข้าหากันนั่นเอง

ขณะที่ “ทิกเกอร์” ลูกชายของเธอก็ดูจะเข้ากับเขาได้ดีอีกด้วย

 

.

 

เมื่อนักข่าวไปถามฝ่ายหญิง ที่ปัดมาให้ฝ่ายชายเป็นคนตอบ เขาก็ออกมายอมรับ…

หลังจากเป็นข่าวว่าคบกันมาราวๆ 1 เดือน ศรรามก็รีบออกมายืดอกยอมรับในเรื่องดังกล่าวทันดี ด้วยเหตุผลที่ว่าอยากให้ทุกฝ่ายสบายใจ และถึงขั้นอยากแต่งงานด้วย ตามที่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ไว้ว่า

“จะครบเดือนที่สนิทกัน คำว่าแฟนไม่อยากใช้แล้วเพราะเป็นผู้ใหญ่แล้ว คบใครก็อยากจะไปให้ถึงแต่งงาน ผมอยากมีครอบครัว ผมอยากแต่งงานกับกี้แต่ไม่รู้ว่าเขาจะอยากแต่งงานกับผมมั้ยไหม”

 

.

 

เอาเป็นว่าหลังจากนี้ต้องคอยติดตามความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป ซึ่งจากที่ดูกระแสแล้วต่างก็มีแฟนคลับมาให้กำลังใจและสนับสนุนทั้งคู่อยู่เพียบเลยล่ะ!!


by

Comments

Leave a Reply