คุณแม่ลูกสองสุดแซ่บ แม้จะตั้งครรภ์ 5 เดือน แต่ยังคงซิกแพคแน่นๆ ฟิตแอนด์เฟิร์มไม่เปลี่ยน

เพื่อนๆ ทุกคนคงรู้ดีว่าการออกกำลังกายนั้นเป็นสิ่งที่ดีต่อร่างกาย ทั้งช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแรง ระบบไหลเวียนโลหิตนั้นดีขึ้นอีกด้วย

โดยครั้งนี้เราจะพาไปพบกับผู้หญิงที่เธอรักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ แม้ในกระทั่งตอนนี้ที่เธอกำลังตั้งครรภ์อยู่ เธอก็ยังออกกำลังอยู่สม่ำเสมอ จนรูปร่างของเธอนั้นฟิตและเฟิร์มสุดๆ

 

 

คุณแม่ลูกสองวัย 33 ปี คนนี้เธอมีชื่อว่า Sarah Stage ครอบครัวของเธออาศัยอยู่ที่ลอสแองเจลิส โดยในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เธอได้โพสต์รูปภาพบนอินสตาแกรมของเธอ

ทำให้เราได้เห็นว่าเธอนั้นยังมีหุ่นที่เซี๊ยะเหมือนสาวๆ แรกรุ่นอยู่เลย ซึ่งในภาพนี้เธอกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ได้ 5 เดือนแล้ว

 

 

แม้ว่าเธอจะตั้งครรภ์ลูกคนที่สองแต่หน้าท้องและส่วนอื่นๆ ของร่างกายก็ยังคงเฟิร์มอยู่ โดยก่อนหน้านี้เธอก็เคยคลอดลูกคนแรกมาซึ่งผ่านไปเก้าวันเธอก็กลับมาหน้าท้องแบนราบเหมือนเดิม

 

 

โดยปกติแล้วเธอจะออกกำลังกาย 20-30 นาทีต่อวัน แต่พอเธอตั้งครรภ์ก็จะลดเวลาเหลือประมาณ 5-10 นาที  เธอใช้ท่าการออกกำลังกายที่เหมาะกับลูกน้อยซึ่งก็มีท่า Squats, Lunges และอื่นๆ อีกเล็กน้อย ที่ไม่ส่งผลกระทบกับลูกในครรภ์

 

คุณแม่ลูกสองคนนี้มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากถึง 2.1 ล้านคน โดยมีผู้คนที่สนใจในการออกกำลังระหว่างการตั้งครรภ์ของเธอมากมาย

 

บางคนอาจจะมองว่าการปฏิบัติแบบนี้จะเป็นอันตรายต่อเด็กหรือไม่ แต่เธอก็ได้พิสูจน์แล้วว่าลูกคนแรกของเธอ มีผลการประเมิน APGAR ของเด็กทารกที่ได้คะแนนความสมบูรณ์ของร่างกายไป 8 คะแนน เต็ม 10

.

.

 

คุณแม่ยังสวยไม่สร่าง

 

แซ่บมาก

 

เธอบอกว่ามันเป็นความท้าทายมากๆ ที่ร่างกายจะเปลี่ยนไปในขณะตั้งท้อง และเธอต้องทำให้มันเฟิร์มและแข็งแรง

 

รูปภาพนี้เป็นรูปเมื่อลูกคนแรกของเธออายุได้ 9 วัน ภาพนี้ทำให้เห็นว่าหุ่นของเธอยังสวยเฟิร์มทันทีหลังจากคลอดบุตร

.

 

ส่วนคุณแม่ที่อยากออกกำลังกายขณะตั้งครรภ์

ก็ควรไปศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อปฏิบัติต่างๆ ด้วย เพื่อที่จะไม่เป็นอันตรายต่อลูกน้อยนะจ๊ะ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply