เมื่อสามีต้องไปเที่ยว ภรรยาจึงคิดค้น “เสื้อหวงปั๋ว” พิมพ์ข้อความสุดฮา กันสาวๆ ทั้งหลายมายุ่ง!!

สิ่งหนึ่งที่สาวๆ ทุกคนนั้นต้องเคยเป็นกันอย่างแน่นอนนั่นก็คือการหึงแฟน ยิ่งในเวลาที่เขาไปเที่ยวออกหรือไปออกทริปกับเพื่อนๆ นั้นยิ่งเป็นช่วงเวลาที่น่ากังวลใจ และกลัวว่าแฟนหนุ่มจะเถลไถลออกนอกลู่นอกทางไป

แต่มีสาวอยู่คนหนึ่งที่มีวิธีแก้ปัญหาเหล่านี้อย่างอยู่หมัดโดยการทำพิมพ์ลายข้อความบนเสื้อยืดของแฟนหนุ่ม ที่ทำเอาสาวอื่นที่เห็นต้องอยู่ห่างไปเลยค่ะ

 

Korie Heyward ภรรยาสาววัย 18 ปี จากเมืองบริสตอล ประเทศอังกฤษ ที่กังวลใจเหลือเกินกับการที่สามีต้องออกทริปกับเพื่อนไกลถึงเมืองมาเลีย ประเทศกรีซ ในช่วงสิ้นเดือนที่กำลังจะถึงนี้

 

เธอต้องอยู่บ้านดูแลลูกน้อย โดยไม่ได้ไปเที่ยวกับสามีด้วยดังนั้นจึงต้องหาวิธีที่จะไม่ให้สาวๆ มารุมยุ่งกับสามีของเธอ ไอเดียดีๆ จึงผุดขึ้นมาเกิดเป็นเสื้อยืดที่พมพ์ลายข้อความสุดฮาที่สาวๆ หน้าไหนอ่านแล้วก็ต้องขอบาย

ถ้าคุณได้อ่านข้อความบนเสื้อตัวนี้อยู่ แปลว่าคุณอยู่ใกล้สามีฉันเกินไปแล้ว กรุณาถอยห่างออกไปที ”

“ผมรักเมียของผมและเกลียดผุ้หญิงที่เมืองมาเลียทุกคน!!”

ทั้งหมดนี่เป็นข้อความที่ภรรยาพิมพ์ลงไปบนเสื้อของสามีนั้นเอง

 

ในตอนแรกนั้นสามีของเธอ Jake Tolliver ก็ดูจะไม่ค่อยชอบเสื้อพวกนี้สักเท่าไหร่ แต่ไม่นานคุณสามีก็ใส่มันโดยให้เหตุผลว่ามันฮาดี อีกทั้งเพื่อนๆ ของสามีก็ชอบมันด้วย

แต่แทนที่มันจะช่วยให้สาวๆ ออกห่างจากสามีของเธอ มันกลับทำให้เป็นจุดสนใจเสียมากกว่า

 

เธอได้ถ่ายรูปเสื้อและโพสลงในเฟสบุ๊คจนกระทั่งมีคนมากดไลค์มากมาย โดยบางคนอาจจะมองว่าเธอนั้นเป็นโรคจิตหวงสามีเกินไปหรือเปล่า แต่ในความจริงแล้วมันเป็นแค่มุกขำๆ ที่เธอแกล้งสามีเท่านั้นเอง

 

ซึ่ง Korie ได้แรงบันดาลใจการพิมพ์เสื้อมาจากคู่รักชาวสกอตแลนด์คู่หนึ่ง ที่พิมพ์ลายข้อความลงบนเสื้อในแบบเดียวกันนี้

.

 

เสื้อพิมพ์ลายข้อความเหล่านี้ก็เป็นแค่มุกขำๆ ที่ภรรยาใช่แกล้งสามีเท่านั้น

ใครที่อยากลองเอาไปใช้กับแฟนของตัวเองดูก็ได้นะ

ที่มา dailymailfacebook

Comments

Leave a Reply