คุณครูคิดวิธีลงโทษนักเรียนชายทะเลาะวิวาท ให้ยืนกอด-ผลัดกันหอมแก้ม ดูสิว่าจะดีกันไหม!?

แน่นอนว่าเด็กนักเรียนวัยรุ่น โดยเฉพาะผู้ชายคงจะต้องเคยผ่านช่วงทะเลาะวิวาทกันภายในโรงเรียน ซึ่งหากถูกจับได้ก็จะต้องยอมรับการลงโทษจากทางโรงเรียน ขึ้นอยู่กับความรุนแรงของพฤติกรรมเด็กคนนั้นๆ เอง

แต่เมื่อเวลาผ่านไปการลงโทษเด็กๆ ด้วยความรุนแรงนั้นก็ดูจะไม่เป็นที่ยอมรับและถูกตั้งข้อสงสัยอย่างมากจากหลายๆ ฝ่าย ซึ่งทางคุณครูเองก็ได้มีการปรับเปลี่ยนการลงโทษให้ดูเบาๆ ลงไปบ้างแล้ว

และเมื่อไม่นานมานี้ได้มีอีกหนึ่งการลงโทษที่เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่แปลกใหม่ เมื่อคุณครูได้ลงโทษเด็กนักเรียนสองคนหลังจากที่ทั้งคู่ทะเลาะวิวาทกัน โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

 

 

เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้มีการเผยแพร่คลิปของนักเรียนสองคนที่กำลังยืนกอดกันอย่าน่ารักพร้อมกับทั้งหอมแก้มกันอยู่ในกรอบสี่เหลี่ยมเล็กๆ

ตามเนื้อหาระบุว่าเด็กชายทั้งสองถูกคุณครูสั่งลงโทษหลังจากที่พวกเขาทะเลาะวิวาทกัน เมื่อสงบศึกจึงถูกนำมาลงโทษด้วยวิธีแปลกใหม่นี้นั่นเอง

 

และนี่คือคลิปวิดีโอดังกล่าว ซึ่งตอนนี้มีผู้เข้าชมกว่า 2 ครั้งแล้ว

 

ทางสำนักข่าวเดลินิวส์รายงานว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2560 ในระหว่างพิธีไหว้ครูของทางโรงเรียน เด็กนักเรียนทั้งสองได้เล่นซุกซนจนทำไปสู่การทะเลาะกันในที่สุด

ทางคุณครูผู้ดูแลเห็นดังนั้นจึงได้สั่งทำโทษโดยการมให้ทั้งคู่กอดและหอมแก้มในกรอบสี่เหลี่ยม เพื่อเป็นการแสดงความรักแก่กันแทนการลงโทษด้วยการตีหรือวิธีอื่น

 

 

และจากในคลิปจะเห็นว่าเด็กทั้งสองหัวเราะ ดูมีความสุขมากกว่าจะรู้สึกแย่กับการถูกลงโทษแบบนั้น แท้จริงแล้วพวกเขาอาจจะเป็นเพื่อนกันและแค่ผิดใจกันเล็กน้อยก็ได้นะ…

 

หลังจากนั้นชาวเน็ตก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บางคนนั้นเห็นด้วยกับการกระทำของคุณครูพร้อมทั้งบอกว่านี่เป็นการแก้ปัญหาที่ดีมาก หรือบางคนถึงกับแอบจิ้นกันเลยทีเดียว

 

และนี่คือความเห็นบางส่วนจากชาวเน็ตหลังจากได้ชมคลิปวิดีโอดังกล่าว

.

.

.

 

ส่วนบางคนก็เห็นด้วยกับการลงโทษของคุณครู

 

แต่ก็หลายๆ คนก็แอบสงสัยเหมือนกับชาวเน็ตท่านี้เหมือนกันใช่ไหมล่ะ??

 

แล้วเพื่อนๆ ละมีความเห็นอย่างไรกับการลงโทษของคุณครู ลองคอมเม้นต์เข้ามากันได้เลย…

ที่มา: วัชรชัย รัชนี

Comments

Leave a Reply