เชิญชมผลงานผู้กำกับ District 9 หนังสั้นเหนือจินตนาการ ที่เปิดให้คุณดูกันได้แบบฟรีๆ

Neill Blomkamp ชายผู้อยู่เบื้องหลังของหนังแนวไซไฟสุดแหวกแนวอย่าง District 9, Elysium และ Chappie ซึ่งหนังทุกเรื่องที่เขากำกับจะมีพลอตที่เกี่ยวกับมนุษย์ในโลกอนาคตเป็นธีมหลัก และล่าสุดหนังสั้นเรื่องใหม่ของเขาก็ยังคงรักษาแนวเดิมไว้ไม่มีเปลี่ยน…

ขอพาทุกคนไปรู้จักกับ Rakka ผลงานชิ้นใหม่ของเขา (หลังจากที่ไม่ยอมทำภาคต่อของ District 9 ให้ดูกันสักที) ซึ่งตอนนี้หนังสั้นเรื่องดังกล่าวก็ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นพร้อมปล่อยให้ทุกคนสามารถดูฟรีกันได้แล้ว

 

 

ในเรื่องเป็นเหตุการณ์ที่เกิดในรัฐเท็กซัสปี 2020 ซึ่งเป็นช่วงที่มีกลุ่มเอเลี่ยนไม่ทราบสายพันธุ์เข้ามาบุกยึดโลกไปเป็นของตัวเอง จากนั้นก็มีกลุ่มคนที่พยายามจะยึดเอาโลกของพวกเขากลับคืนมา

แต่การจะยึดโลกกลับคืนมานั้นไม่ยากเลย เพราะว่าเหล่าเอเลี่ยนที่มายึดโลกนั้นมีความสามารถที่เหนือกว่ามนุษย์ในทุกด้าน ทั้งพลังกายภาพ ร่างกายที่ดีกว่า และพลังจิตที่สามารถควบคุมจิตใจของมนุษย์ได้

 

 

นอกจากนั้นพวกเอเลี่ยนยังเผาป่าจนราบพร้อมสร้างสิ่งก่อสร้างขนาดยักษ์เพื่อเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศของโลกให้เข้ากับพวกมัน และนั้นยังส่งผลให้มนุษย์หายใจลำบากอีกด้วย แล้วแบบนี้มนุษย์ชาติจะกู้โลกยังไงกันก็ต้องไปติดตามดูได้ในหนังสั้นนั่นเอง…

 

 

ตัวหนังสั้นมีความยาวเพียงแค่ 21 นาทีเท่านั้น แต่แม้จะเป็นหนังสั้นคุณภาพก็ไม่ได้แย่เลย เพราะว่าพวกเขาใช้เทคนิคการถ่ายคุณภาพเดียวกับหนังโรงฟอร์มยักศ์ และใช้สเปเชี่ยลเอฟเฟคแบบจัดเต็มสุดๆ

ไม่หมดแค่นั้นพวกเขายังได้ Eugene Khumbanyiwa หนึ่งในดาราหลักจากภาพยนตร์ของ Neill มาร่วมแสดงในหนังสั้นนี้ด้วย เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยใช่ไหมล่ะ?

 

 

ถ้าใครสนใจอยากจะดูหนังสั้นเรื่องนี้ก็สามารถดูได้ที่คลิปข้างล่างนี้เลยครับ…

 

ส่วนถ้าใครดูแล้วรู้สึกชอบอยากจะสนับสนุนทุนให้กับทีมงานก็สามารถเข้าไปซื้อตัวหนังได้ที่ Steam ในราคา 129 เท่านั้น นอกจากตัวหนังสั้นที่จะได้รับไปแล้วคนที่สนับสนุนยังได้ของแถมเป็น Concept Art สวยๆ ไฟล์ 3D ของตัวละครจากในเรื่องเพื่อสร้างเป็นโมเดลจากเครื่องพิมพ์สามมิติ

ไม่หมดแค่นั้น ทีมงานยังจะเพิ่ม หนังสือพิมพ์รายวันจากในหนัง , คลิปเบื้องหลัง , เพลงประกอบ รวมถึงไฟล์เสียงต้บฉบับที่ใช้ในหนังอีกด้วย เรียกว่าจ่าย 129 ได้ของแถมเพียบ!!

 

 

สุดท้ายแล้วทาง Oats Studio ได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่าพวกเขาจะทำหนังสั้นออกมาเป็น 3 ตอนด้วยกัน ยิ่งถ้ารายได้สนับสนุนออกมาทางที่ดี พวกเขาก็จะจัดเต็มในตอนต่อๆ ไปมากยิ่งขึ้นอีก รวมถึงของแถมจากการสนับสนุนงานของพวกเขาก็จะเจ๋งยิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ นั่นเอง

ที่มา ladbible,Steam

Comments

Leave a Reply