แฟชั่นแนวใหม่ “ชุดท่านผู้นำโลก” ที่จะทำให้คุณรู้สึกใกล้ชิดกับท่าน ไปเที่ยวด้วยกันได้ทุกที่!!

คุณเบื่อกับแฟชั่นเครื่องแต่งกายของคุณในทุกวันอยู่หรือเปล่า แฟชั่นที่ใส่เพื่อความสวยงาม แฟชั่นที่ใส่เพื่อแสดงถึงรสนิยม แฟชั่นที่ใส่เพื่อให้คนอื่นหันมามอง ความน่าเบื่อหน่ายของการแต่งตัวมันเริ่มเข้ามาในชีวิตเราอย่างไม่รู้ตัว

ดังนั้นทำไมคุณไม่ลองสวมใส่เครื่องแต่งกายที่แสดงถึงคนที่คุณยกย่องดูล่ะ ท่านผู้นำทั้งหลายนั้นมีรูปลักษณ์น่าตาที่เป็นเอกลักษณ์ ทำเราไม่ลองเอาใบหน้าของพวกท่านมาเป็นแฟชั่นดูบ้าง

 

ดูอย่างสินค้าชุดว่ายน้ำตัวนี้สิ ออกแบบมาได้อย่างสวยงามและแนบเนียบ โดยชุดว่ายน้ำตัวนี้มีความพิเศษตรงที่มีลายเป็นท่านผู้นำจากสหรัฐอเมริกาอย่าง Donald Trump 

ในเมื่อท่านเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ ดังนั้นการที่เราใส่ชุดว่ายน้ำนี้ก็ทำให้เราเป้นผู้นำแฟชั่นที่ยิ่งใหญ่ได้เช่นกัน แถมใบหน้ายังมีความใหญ่พอดิบพอดีกับขนาดตัวของผู้สวมใส่ ทำให้มองเห็นใบหน้าของท่านได้อย่างชัดเจนทุกรูขุมขน (ฮ่าาาาา)

 

แค่นี้หน้าร้อนของคุณก็สามารถไปสนุกประท่านประธานธิบดีของสหรัฐอเมริกาได้แล้วล่ะ

ซึ่งชุดว่ายน้ำตัวนี้ราคาอยู่ที่ 49.95 ดอลลาร์หรือประมาณ 1,600 บาท แน่นอนว่าต้องมีคนสนใจชุดว่ายน้ำสุดเท่ตัวนี้แน่ๆ ดังนั้นเราก็ไม่ลืมที่จะแปะลิ้งค์สั่งซื้อออน์ไลน์ให้เพื่อนๆ สาวก Donald Trump >>>> belovedshirts

 

เมื่อเรามีชุดว่ายน้ำผู้หญิงไปแล้ว เราจะลืมชุดสวยๆ สำหรับท่านชายไปได้อย่างไร ซึ่งเครื่องแต่งกายชิ้นนี้จะพาคุณไปเที่ยวชิวๆ ที่ทะเลกับท่านผู้นำของเกาหลีเหนืออย่าง Kim Jong-un 

โดยชุดตัวนี้มีชื่อว่า “Fatty Kim III” จำหน่ายโดยร้านค้าออนไลน์ร้านหนึ่งซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี

 

โดยลวยลายของชุดนั้นจะทำให้คุณเห็นรูขุมขนของท่านผู้นำอย่างชัดเจน อีกทั้งยังได้เห็นซี่ฟันขอท่านใกล้ๆ เหมือนกับได้นั่งพูดคุยกันอย่างสนิทสนม

ซึ่งชุดท่านผู้นำ Kim Jong-un นี้มีราคาอยู่ที่ 99.99 ดอลลาและตอนนี้กำลังลดราคาอยู่ที่ 79.99 ดอลลาร์หรือประมาณ 2,700 บาท อีกทั้งยังมีสินค้าชสุดเท่ในธีมของผู้นำเกาหลีเหลืออยู่อีกมากมาย

ใครที่เป็นแฟนคลับท่านคิมก็ลองเข้าไปดูที่ลิ้งค์นี้เลย getonfleek

 

 

ที่เมืองไทยน่าจะมีเสื้อสวยๆ แบบนี้บ้างนะ

ที่มา metroen.rocketnews24

Comments

Leave a Reply