แบรนด์บะหมี่ญี่ปุ่น เปิดรสชาติใหม่ “โซเม็งเย็นอัดน้ำแข็ง” อีกหนึ่งทางเลือกคลายร้อน!!

ในตอนนี้ประเทศญี่ปุ่นก็ได้เข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเต็มตัวแล้ว ซึ่งเรารู้กันดีว่าว่าในช่วงหน้าของญี่ปุ่นนั้นเต็มไปด้วยความสุขหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลต่างๆ การกินเบียร์เย็นๆ ในสวนต่างๆ

และล่าสุดนี้ Cup Noodle แบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจากญี่ปุ่นได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็นโซเม็งในน้ำซุปสุดกลมกล่อม และยิ่งทวีคูณความเย็นให้มากขึ้นด้วยน้ำแข็งเข้าไปอีก!!

 

 

โซเม็งเย็นในรูปแบบถ้วยกระดาษจะช่วยดับร้อนทำให้สดชื่นในช่วงหน้าร้อนได้ และโซเม็งเย็นนี้ออกแบบมาเพื่อให้คุณมีความสุขกันมันเหมือนการทานไอศกรีมทำให้ได้กลิ่นอายของบรรยากาศของช่วงฤดูร้อนอย่างแท้จริง

“Cup Noodle Somen Yuzu Flavor” นั้นมีเส้นโซเม็งที่เหนียวนุ่มแช่อยู่ในน้ำซุปทะเลและรสชาติของไก่ อีกทั้งยังเพิ่มความสดชื่นด้วยกลิ่นของส้มยูสุอีกด้วย แต่ที่เด็ดสุดๆ ก็ต้องเป็นชิ้นเนื้อปลาและไข่ก้อนกลม กับต้นหอมบวกด้วยชิ้นปลาที่เป็นรูปดอกไม้น่ารัก

 

 

มองๆ ไปแล้วก็ดูเหมือนเป็นโซเม็งธรรมดาๆ แต่เมื่อคุณใส่น้ำแข็งเข้าไปมันจะกลายเป็นอาหารคลายร้อนที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนดอกไม้ที่เบ่งบาน

นอกจากจะมีรสชาติที่โดดเด่นแล้วโซเม็งถ้วยนี้ยังตกแต่งลวดลายบนถ้วยได้อย่างสวยงาม เปรียบเหมือนได้นั่งอยู่ริมอ่าวทาโกะของญี่ปุ่นยังไงยังงั้นเลย!!

ใครที่อยู่ญี่ปุ่นก็ลองไปหาเจ้าโซเม็งเย็นนี้มาลองทานกันดูนะ ราคาอยู่ที่ประมาณ 180 เยน หรือประมาณ 55 บาทเท่านั้น โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน 2017 นี้

 

 

หวังว่าจะเอามาขายที่ไทยบ้างนะ

เพราะว่าเมืองไทยก็อากาศอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน

ที่มา en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply