โอ้โหพ่อคู๊ณ… เผยโฉมหนุ่มชาวเม็กซิกันฉายา ‘แคชเชียร์ที่เซ็กซี่ที่สุด’ แฟนคลับสาวติดตามเพียบ!!

กลายเป็นกระแสกันยกใหญ่ หลังจากที่ชาวเน็ตได้ไปเจอเข้ากับพนักงานแคชเชียร์คนหนึ่งที่ร้านซุปเปอร์มาร์เก็ต Costco แห่งหนึ่งในเมืองชีวาวา ประเทศเม็กซิโก ส่วนสาเหตุที่ทำให้พนักงานคนนี้พิเศษกว่าปกติคือ หุ่นพี่แกเซ็กซี่บาดใจลูกค้ามากๆ

หลังจากที่สืบประวัติความเป็นมาก็ได้ทราบว่าพนักงานคนดังกล่าวมีชื่อว่า Irvin Villatoro อายุ 21 ปี ซึ่งภาพของเขาในระหว่างทำงานในชุดแน่นเปรี๊ยะนั่นแหละที่กลายเป็นตัวจุดกระแสทุกอย่าง

 

 

ด้วยความที่เขาทำงานเป็นพาร์ทไทม์จึงมีโอกาสไม่บ่อยนักที่จะได้เจอเขา แต่สาวๆ มากมายก็ยังออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับชายหนุ่มคนนี้ต่างๆ มากมายเช่น…

ชาวเน็ตที่ชื่อว่า Fan Fabii Salas ได้บอกว่า “ฉันจะเดินทางไปร้านที่เขาทำงานบ่อยๆ เผื่อว่าถ้าฉันซื้อของเขาจะได้แพคทุกอย่างให้ฉันรวมถึงตัวเขาเองด้วย”

หรือจะเป็นชาวเน็ตอีกคนที่ชื่อ Jay Jay Ortiz “เขาช่างเซ็กซี่อะไรเบอร์นั้น ฉันเห็นแล้วอยากจะตกเป็นเหยื่อการตลาดแล้วไปช็อปที่ร้านนั้นทุกวันเลย”

 

.

 

นอกจากการทำงานเป็นพนักงานแคชเชียร์แล้ว Irvin ยังรับงานเป็นฟิตเนสโมเดลอีกด้วย แถมเขายังมีแชแนลยูทูปเป็นของตัวเองอีกต่างหาก ถ้าใครสนใจอยากจะตามไปเสพความแฮ่กๆ ของเขาก็เข้าไปได้ที่ Irvin Villatoro เลย

 

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply