บริษัทชุดชั้นในเผย สถิติของสาวญี่ปุ่นมีขนาดหน้าอกใหญ่ขึ้น ยอดขายคัพใหญ่พุ่งปรี๊ด..!!

ถ้าหากคุณเป็นอีกคนที่ชอบมองหน้าอกสาวญี่ปุ่นไม่ว่าจะในหนังติดเรท หรือหนังไม่ติดเรทก็ตามแต่ ดูเหมือนว่าตอนนี้เรากำลังจะมีข่าวดีที่ไม่ค่อยเกี่ยวกับประเทศชาติบ้านเมืองเราเท่าไหร่มาบอก

โดยล่าสุดงานวิจัยและรวบรวมสถิติจากบริษัทชุดชั้นในรายใหญ่ Triumph ประจำประเทศญี่ปุ่นได้เผยถึงสถิติล่าสุดอ้างอิงจากยอดขายที่ชี้ชัดว่า ปัจจุบันหน้าอกของสาวญี่ปุ่นใหญ่ขึ้น และก็มีแนวโน้มว่าจะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย!!

 

บริษัทได้รวบรวมสถิติการซื้อ-ขาย มาตั้งแต่ปี 1980

 

อ้างอิงจากสถิติล่าสุดที่เผยออกมาพบว่า ตั้งแต่ช่วงปี 2015 – 2016 ตัวเลขยอดขายของชุดชั้นในไซส์เล็กเริ่มลดลงอย่างเห็นได้ชัดดังนี้…

 

จากภาพนี้จะสังเกตเห็นว่าตัวเลขยอดขายของคัพ A – C ลดลง

 

แต่ในขณะเดียวกันยอดขายของคัพ D ไปจนถึงคัพ F กลับเพิ่มขึ้นอย่างน่าตื่นเต้น…

 

และหากคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ยอดขายมวลรวมของสินค้าทั้งหมดแล้ว บริษัทพบว่ายอดขายชุดชั้นในคัพ D, E และ F มีมูลค่าเท่ากับ 51.3% ของยอดขายบริษัทเลยทีเดียว

 

 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นบริษัทก็ได้ออกมาชี้แจงเพิ่มเติมว่า ส่วนหนึ่งอาจจะมาจากพฤติกรรมของผู้บริโภคด้วย ยกตัวอย่างเช่น ในกลุ่มสาวๆ ที่มีหน้าอกไซส์ใหญ่มักจะมีแนวโน้มซื้อชุดชั้นในบ่อยกว่าสาวๆ กลุ่มที่มีหน้าอกไซส์เล็ก

ทว่าเปอร์เซนต์ยอดขายชุดชั้นในคัพใหญ่ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และมีแนวโน้มจะเพิ่มสูงขึ้นไปอีก ก็สามารถชี้วัดได้ว่า… สาวๆ ญี่ปุ่นอาจจะไม่ได้มีขนาดหน้าอกเล็กอย่างที่คุณคิดเสมอไป

 

 

ลองวิเคราะห์ดูแล้วเราก็พบว่า เรื่องนี้ต้องส่งผลกระทบถึงวงการ AV แน่นอน

ที่มา: Rocketnews24

Comments

Leave a Reply