ญี่ปุ่นรีดีไซน์ชุดกิโมโนวินเทจ ปรับสไตล์ให้เป็นชุดเจ้าสาวยุคใหม่ ไม่แช่แข็งไว้ในอดีต…

การแต่งงานนั้นเป็นความใฝ่ฝันของสาวๆ หลายคน เพราะการที่ได้ใส่ชุดเจ้าสาวนั้นมันหมายถึงว่าเราจะได้ก้าวเข้าไปสู่ชีวิตครอบครัวอย่างเต็มตัวแล้ว ชุดเจ้าสาวจึงเป็นส่วนที่สำคัญที่จะเป็นภาพประทับใจในความทรงจำของคู่รักทุกคู่

และในวันนี้เราจะพาทุกท่านไปพบกับชุดเจ้าสาวสุดสวย ที่ไม่ใช่ในแบบสีขาวฟูฟ่อง แต่เราจะพาไปพบกับชุดเจ้าสไตล์ญี่ปุ่นที่ได้ผสมผสานความงดงามของชุดกิโมโนไว้ในชุดเดียวกัน

 

 

Watabe Wedding บริษัทรับจัดงานแต่งงานในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวชุดเจ้าสาวสุดงดงามสไตล์ญี่ปุ่นที่ใช่ชื่อว่า “Shoen” ชุดเจ้าสาวชุดนี้ได้ผสมผสานกลิ่นอายของญี่ปุ่นด้วยชุดกิโมโนแบบดั้งเดิมแท้ๆ

ชุดเจ้าสาวนี้จึงมีเอกลักษณืเฉพาะตัวที่หาที่ไหนไม่ได้และชุดนี้ก็ได้เปิดให้สาวๆ ทุกคนมาเช่าได้แล้ว โดยชุดเจ้าสาวสไตลล์กิโมโนเหล่านี้มีให้เลือกถึง 5 รูปแบบเลยทีเดียว

 

 

1. Tsurumomiji (เถาต้นเมเปิ้ล) : เป็นชุดที่อาบไปด้วยสีแดงสดทำให้คิดถึงความสุขในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ใบเมเปิ้ลสีส้มแดงร่วงโรยลงมาเหมือนกับว่าเป็นการเฉลิมฉลองการแต่งงานของเจ้าสาว และสายน้ำสีฟ้าสวยวาดสวยอยู่ที่ชายกระโปรงทำให้ชุดนี้ดูสมบูรณ์มากขึ้น

 

2. Fujiageha (ผีเสื้อที่โบยบินในทุ่งดอกวิสทีเรีย): ชุดนี้เต็มไปด้วยสีสันที่เข้ากันทั้งสีดำ ครีม เหลืองและแดง พร้อมเติมความงดงามด้วยลายดอกวิสทีเรีย และผีเสื้อที่โบยบิน ความงดงามเหล่านี้เหมาะกับเจ้าสาวที่กำลังจะเข้าประตูวิวาห์มากๆ

 

3. The Ranbu (กล้วยไม้ร่ายระบำ): ชุดเจ้าสาวที่เรียบหรูและดูงดงามนี้ตกแต่งไปด้วยลายดอกกล้วยไม้ที่ร่ายระบำและกล้วยไม้สีชมพูก็มีความหมายว่า “ฉันรักคุณ” ดังนั้นชุดนี้จึงเป็นการออกแบบที่เหมาะสมกับการแต่งงานเป็นที่สุด

 

4. The Kanazuru (นกกระยางสีทอง) : ชุดเจ้าสาวสีแดงสดชุดนี้แสดงถึงความโชคดีและมั่งคั่ง ทรงของชุดนั้นพริ้วไหวสวยงาม ด้วยลวดลายนกกระยางสีทองที่โบยบินไปรอบๆ ทำให้ชุดดูหรูหรามากขึ้น อีกทั้งชุดนี้ยังใช้วัสดุผ้าชีฟองสีดำเป็นการเพิ่มสง่าให้กับเจ้าสาวขึ้นอีก

 

5. The Botangiku (ดอกโบตั๋นและดอกเบญจมาศ): ชุดเจ้าสาวสีชมพูหวานชุดนี้มีความเงางามเหมือนกับทองคำขาว ลวดลายของดอกไม้ที่อยู่ปะปนกันไม่ว่าจะเป็นดอกโบตั๋นหรือเบญจมาศเปรียบเสมือนเป็นช่อดอกไม้ของเจ้าสาวนั้นเอง

 

ชุดทั้ง 5 แบบนี้มีราคาเช้าตั้งแต่ 50,000 – 150,000 เยน หรือประมาณ 15,000 – 46,000 บาท ซึ่งหากคุณพร้อมที่จะเป็นเจ้าสาวญี่ปุ่นแล้ว ไม่ควรพลาดที่จะสวมชุดที่งดงามสมกับการแต่งงานสุดพิเศษของคุณเลยทีเดียวเชียว

ที่มา: prtimes, en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply