“Nakefit” แผ่นปกป้องฝ่าเท้า อิสระทุกย่างก้าวในกลางแจ้ง โดยที่ไม่จำเป็นต้องใส่รองเท้า…

เท้าเปียกไม่ใช่เรื่องตลก!! เชื่อแน่ว่าเวลาที่ฝ่าเท้าเปียกหรือเปื้อนหลายๆ คนย่อมจะต้องเกิดอาการเซ็งกันบ้างแน่นอนเลยใช่ไหมล่ะ ถ้าเกิดเท้าเปล่าๆ ไปเหยียบโดนน้ำหวานที่หกอยู่บนพื้นละคุณเอ๊ย!! แล้วยิ่งต้องเดินไปหาก๊อกน้ำที่อยู่ไกลๆ อีกด้วยนะ อือหือไม่อยากจะพูด…

ครั้นจะใส่รองเท้าในบ้าน หรือใส่ถุงเท้าก็อาจจะเป็นปัญหาสำหรับใครที่ไม่ชอบความอึดอัด ถ้าอย่างนั้นลองพบกับ Nakefit แผ่นกันเท้าที่จะทำให้คุณเดินเหินไปได้ทุกที่แบบไม่ต้องกลัวเท้าเปื้อนเลย!!

 

 

เจ้าแผ่นรองเท้าชิ้นนี้เป็นผลงานการออกแบบของทีมนักออกแบบจากอิตาลี โดยคอนเซปต์ของพวกเขานั้นต้องการให้เจ้า Nakefit นั้นช่วยปกป้องเท้าของคุณจากสิ่งสกปรกต่างๆ

เจ้า Naketfit นั้นจะช่วยให้คุณเดินพบพื้นผิวต่างๆ ได้ง่ายและไม่ลื่นล้ม นอกจากนี้คุณยังสามารถใส่ทำกิจกรรมกลางแจ้งอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดินบนชายหาด ว่ายน้ำ หรือสปา โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าเท่าจะเปื้อนหรือเปียกน้ำเลย

 

 

และถ้าหากใครที่สนใจอยากจะเป็นเจ้าของเจ้าแผ่นรองเท้าชิ้นนี้ก็สามารถเข้าไปชมรายละเอียดของมันได้ที่เว็บไซต์ kickstarter กันได้เลย เพราะตอนนี้ทางผู้ผลิตกำลังเกิดให้ร่วมระดมทุน ซึ่งในแต่ละเรทของการบริจาคก็จะได้สิ่งของตอบแทนด้วยนะ

ซึ่งถ้าหากร่วมบริจาคตั้งแต่ 30 ยูโรขึ้นไป (ประมาณ 1,100 บาท) ก็จะได้รับแผ่นรองเท้า Nakefit หนึ่งชุดที่มีทั้งหมด 10 คู่ด้วยกัน ทั้งนี้ก็สามารถเลือกเพศของผู้ใช้งานได้ทั้ง ชายและหญิง รวมไปถึงแผ่นรองเท้าสำหรับเด็กด้วย

 

 

สะดวก และสวมใส่ง่าย

 

ถอดก็ง่ายแค่ดึงออกเท่านั้นเอง!!

 

ไปชมวิดีโอสาธิตการใช้งานของ Naketfit เต็มๆ ได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลย

 

ใครที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งแล้วไม่อยากให้เท้าเปื้อนคงต้องมีไว้สักคู่แล้วหล่ะนะ ฮ่าๆ

ที่มา kickstarter

Comments

Leave a Reply