นักศึกษาประกาศตามหา “คุณพ่อนักย่างชั่วคราว” เพื่อทำหน้าที่ปิ้งในงานปาร์ตี้ช่วงซัมเมอร์…

เชื่อว่าหลายๆ คน ต้องเคยเข้าไปท่องเว็บไซต์หางานกันแน่ๆ เพราะมันได้รวบรวมทั้งงานประจำและงานพาร์ทไทม์เอาไว้มากมาย

โดยคุณแค่เลือกดูงานที่เหมาะกับคุณสมบัติของคุณและกรอกประวัติลงไป แต่คุณรู้หรือไม่ว่าตอนนี้มีงานสุดแปลกเกิดขึ้นมาอีกหนึ่งอาชีพ ที่บอกเลยว่ายังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

งานที่ว่านั้นมีชื่อตำแหน่งว่า “BBQ Dad” งงล่ะสิว่ามันคืออาชีพอะไรกันแน่ อาชีพนี้ได้รับการประกาศหาผ่านเว็บไซต์ Cragslist โดยต้องการชายที่มีคุณสมบัติเหมือนเป็นคุณพ่อแสนอบอุ่น ที่จะมาคอยยืนปิ้งบาร์บีคิวให้กับลูกๆ ในช่วงปาร์ตี้หน้าร้อน

 

ในช่วงฤดูร้อนของฝรั่งนั้น สิ่งที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือการปาร์ตี้เล็กๆ ที่สวนหลังบ้าน และบุคคลสำคัญสำหรับปาร์ตี้นั้นก็คือผู้เชี่ยวชาญด้านการย่างเมนูต่างๆ บนตะแกรง ซึ่งไม่ใช่เชฟฝีมือดีแต่เป็นคุณพ่อใจดีที่จะคอยพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ กับลูกๆ และคอยย่างอาหารให้เราทาน

 

 

แม้การโพสหางานคุณพ่อย่างบาร์บีคิวอันนี้ได้ทำการลบไปแล้ว แต่เราก็เข้าไปดูหน่อยสิว่าคุณสมบัติที่ได้แจ้งไว้มีอะไรบ้าง ปารตี้นี้จะจัดขึ้นในวันที่ 17 มิถุนายน 2017 ตั้งแต่เวลา 4 โมงเย็นถึงสองทุ่ม

การเป็นคุณพ่อมือย่างบาร์บีคิวต้องทำอะไรบ้าง??
– ต้องคอยย่างแฮมเบอร์เกอร์และฮอตด็อก(และแน่นอนว่าต้องทำไปด้วยดื่มเบียร์ไปด้วยเหมือนเป็นคุณพ่อจริงๆ)
– เนื้อหรือวัตถุดิบที่ใช้ย่างอาจเปลี่ยนแปลงตามนักจัดปาร์ตี้
– ต้องพูดคุยอะไรที่ดูเป็นคุณพ่อ เช่น พูดเกี่ยวกับเครื่องตัดหญ้า การต่อเติมบ้านหรือการซ่อมรถ
– ต้องมีประสบการณ์การเป็นคุณพ่อไม่น้อยกว่า 18 ปี
– ต้องมีประสบการณ์การปิ้งย่างมาไม่น้อยกว่า 10 ปี
– ต้องชอบเบียร์เย็นๆ ในหน้าร้อน
– และจะมีโบนัสให้หากมีชื่อว่า Bill Randy หรือ Dave.

 

ซึ่งการตามหาคุณพ่อนักย่างนี้ประกาศโดยนักศึกษากลุ่มหนึ่ง ที่อยู่ไกลจากบ้านของพวกเขา พวกเขาต้องการที่จะให้มีคุณพ่อที่อบอุ่นมาช่วยย่างอาหารในปาร์ตี้เล็กๆ และตอนนี้พวกเขาก็ได้ BBQ Dad มือดีไปเรียบร้อยแล้ว

 

 

โดยในประกาศหางานนั้นก็ได้มีการใช้รูปจากคุณพ่อชาวแคนาดาคนหนึ่งที่มีชื่อว่า Bill ทั้งกลุ่มนักศึกษาและคุณพ่อมือย่างในภาพก็ได้มีโอกาสได้พบกันจริงๆ ผ่านการให้สัมภาษณ์รายการข่าวของสถานีโทรทัศน์ KHQ ซึ่งคุณพ่อ Bill ก็ได้พูดคุยกันอย่างสนุกสนานและได้บอกว่าเขามีประสบการณ์การย่างมากว่า 55 ปีแล้ว

 

 

แล้วเพื่อนๆ ล่ะอยากลองจ้างคุณพ่อมือย่างกันบ้างหรือเปล่า??

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply