ดูท่าจะว่าง… ชาวเน็ตนับจำนวนศพที่ “จอห์น วิค” จัดการทั้งหมดในภาค 2 บอกเลยเยอะสลัด!!

ก็เป็นเวลาหลายเดือนแล้วที่ภาพยนตร์สุดมันยิงกันสนั่นจอ “John Wick: Chapter 2” ได้ฉายให้ผู้คนทั้งโลกได้ดูกัน จนตอนนี้คาดว่าเวอร์ชั่นแผ่นน่าจะออกให้ชาวโลกได้จับจองเป็นเจ้าของเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และแน่นอนว่าเมื่อแผ่นออกสู่สายตาชาวโลก ชาวเน็ตก็จะต้องไม่พลาดทำสิ่งเดิมที่เคยทำไว้ในภาคแรก อย่างการนับจำนวนศพทั้งหมดที่ตัวจอห์นวิคได้สังหารไป

ซึ่งบอกเลยว่าในภาคนี้ พี่จอห์นแกฆ่าเยอะกว่าภาคแรกเป็นเท่าตัว คนที่ได้ดูมาแล้วก็คงจะรู้ดี ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดูแนะนำให้หาซื้อแผ่นมาดูแล้วค่อยมาอ่านก็ไม่สายนะจ๊ะ

เกริ่นกันมาขนาดนี้คงอยากรู้แล้วละสิ ว่าพี่จอห์นฆ่าไปกี่คน อย่าชักช้าเรามาดูกันเลยดีกว่า

 

เปิดมาช่วงต้นเรื่อง เป็นตอนที่จอห์นไปตามเอารถคืน ยาวไปจนถึงฉากที่ได้รถคืน พี่แกเล่นจัดการไปรวดเดียวกว่า 11 คน…นี่แค่ต้นเรื่องนะ

 

จากนั้นพอถึงช่วงกลางๆ เรื่องที่พี่แกต้องออกไปทำภารกิจ พี่จอห์นก็หวดไม่ยั้งเก็บศพไปอย่างต่อเนื่อง จำนวนคนตายเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว สุดท้ายในตอนจบการทำภารกิจและหนีรอดมาได้สำเร็จจำนวนการฆ่าทั้งหมดของพี่แกก็ก็ปาเข้าไป 75 คนแล้ว

 

จากนั้น จอห์น วิค ก็ถูกซานติโน่ออกค่าหัว ทำให้นักฆ่ามากมายต่างตามล่าเขา ทีนี้แหละทั้งคู่อริเก่าและนักล่าหน้าใหม่หวังกอบโกยเงิน ก็เรียงหน้ามาให้พี่แกฆ่าอีกเพียบ จำนวนก็พุ่งทะยานสูงขึ้นเรื่อยๆ

 

จนสุดท้ายการไล่ล่าของเขาและนักฆ่าที่มาล่าค่าหัวก็จบลงที่จำนวน 82 ศพ!!

 

แต่การไล่ล่ายังไม่จบเท่านั้น เพราะพี่จอห์นจะต้องไปตามปิดบัญชีต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด มาถึงตอนนี้แหละตัวเลขก็พึ่งทะลุหลักร้อยเลยทีเดียว

 

และศพสุดท้ายของเรื่องก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ซานติโน่นั่นเอง แถมยังฆ่าเขาในเขตคอนติเนนทอลอีกด้วย ซึ่งทำให้ซานติโน่กลายเป็นศพลำดับที่ 128 และเป็นศพสุดท้ายของภาคนี้นั่นเอง

 

สุดท้ายอย่างที่รู้กันว่าจอห์น วิค 3 ได้ประกาศแล้วว่ามาแน่ แถมจะแตกต่างกว่าสองภาคก่อนอีกต่างหาก ส่วนในภาค 3 จะฆ่าเยอะฆ่าน้อยแค่ไหน อันนี้ก็ต้องรอดูกันแล้วล่ะ ส่วนถ้าใครอยากจะรับชมคลิปเต็มๆ ก็ดูได้ที่ลิ้งข้างล่างเลยจ้า

 

 

ที่มา Nick DiNizio

Comments

Leave a Reply