เปิดตัว “ชุดว่ายน้ำนักเรียนญี่ปุ่น” สำหรับผู้ใหญ่ สีสันที่เรียบง่าย และไม่โป๊จนเกินไป

แม้ว่าตอนนี้จะเป็นเข้าช่วงฤดูฝนอย่างเต็มตัวแล้ว แต่ก็เชื่อว่หลายๆ คนยังรู้สึกร้อนและอยากออกไปว่ายน้ำให้เย็นฉ่ำกัน อีกทั้งหน้าฝนยังมีตั๋วบินราคาถูกให้เราไปเที่ยวทะเลในแบบประหยัดกันอีกด้วย

เพราะแบบนี้ไงล่ะ ทางแบรนด์ชุดว่ายน้ำจากญี่ปุ่นจึงได้ออกแบบชุดว่ายน้ำสำหรับสาวๆ ขึ้นมา แต่บอกก่อนว่ามันไม่ได้หวาบหวิวหรือเซ็กซี่ขนาดนางเอก AV หรอกนะ เพราะมันน่ารักแบบชุดว่ายน้ำของนักเรียนญี่ปุ่นนั่นเอง

 

 

ชุดว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่ชุดนี้ออกแบบโดยแบรนด์ชุดว่ายน้ำในกรุงโตเกียวที่มีชื่อว่า Footmark ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากชุดว่ายน้ำของนักเรียนญี่ปุ่น

โดยมีลักษณะที่ปกปิดทุกส่วนได้อย่างแนบเนียบ ไม่ดูโป๊จนเกินไป และสีน้ำเงินขาวนั้นทำให้ดูได้ความรู้สึกเหมือนเรียนอยู่ในวิชาพลศึกษาเสียจริงๆ

ชุดว่ายน้ำชุดนี้ทำมาจากโพลีเอสเตอร์และยูรีเทนชั้นดี โดยการตัดเย็บที่ส่วนอกจะช่วยปกปิดอย่างพอดี และช่วยยกกระชับทำให้ใส่สบาย สะดวกต่อการว่ายน้ำสุดๆ

 

 

ในส่วนของกระโปรงก็มีลูกเล่นที่การตัดเย็บที่ไม่เหมือนกันในสองด้าน โดยกระโปรงก็มีความยาวพอดีสำหรับการปิดบังส่วนสะโพก และในส่วนเอวก็มีส่วนเว้าส่วนโค้งใส่ได้กระชับไม่หย่อนยาน

 

 

ทางแบรนด์ Footmark ได้กล่าวว่าชุดว่ายน้ำผู้ใหญ่แบบนักเรียนญี่ปุ่นนี้ ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ไม่ชอบชุดว่ายน้ำที่มีสีสันสดใส และเป็นรูปแบบวันพีชที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ชื่นชอบ ซึ่งมันสะดวกต่อการออกกำลังกายที่สระว่ายน้ำ หรือจะไปเที่ยวทะเลแบบเก๋ๆ ก็ได้เช่นกัน

 

 

ชุดว่ายน้ำให้เลือกทั้งสีน้ำเงินและสีดำ อีกทั้งยังมีหลายขนาดให้เลือกตั้งแต่ขนาดเล็กถึงขนาดใหญ่พิเศษ ซึ่งราคาก็มีตั้งแต่ 7,236 – 8,316 เยน หรือประมาณ 2,200 – 2,500 บาท

โดยเพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะใส่ชุดว่ายน้ำแบบนักเรียนญี่ปุ่นนี้ก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์นี้เลย ukiuki

ที่มา en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply