เอ้า… ยังไง!? สาวถูกแบนจากงานประกวดก้นสวย ด้วยเหตุผลที่ว่าก้นของเธอ ‘ใหญ่เกินไป’

เรื่องราวสุดงงเมื่อหญิงสาวก้นใหญ่ดันถูกห้ามลงประกวดงานก้นสวยซะอย่างนั้น ซึ่งเรื่องดังกล่าวถือเป็นเรื่องที่ย้อนแย้งและคล้ายกับกรณีของไอน์สไตน์ ที่ถูกห้ามรับรางวัลโนเบลเพราะเขาฉลาดเกินไป หรือเซเรนา วิลเลียมส์ ที่ถูกห้ามลงเทนนิสวิมเบิลดันเพราะเธอชนะมากเกินไป…

Mariana Soares หญิงสาววัย 34 ปี ผู้เป็นเจ้าของเรื่องทั้งหมด ซึ่งเธอทำอาชีพเป็น Fitness Modelling และเธอได้ตัดสินใจไปลงประกวดงานแข่ง Miss Bum Bum ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาสาวที่มีก้นสวยที่สุด

 

 

แต่แล้ว Mariana ก็ถูกกรรมการตัดสินว่าก้นของเธอนั้นใหญ่เกินไป ซึ่งทางกรรมการได้กำหนดไว้ว่าก้นจะต้องไม่ใหญ่จนเกินไป

ซึ่งจากหญิงสาวที่สุ่มๆ มาในขนาดที่กรรมการรับได้จะมีขนาดก้นอยู่ที่ 42.1 นิ้ว แต่ก้นของ Mariana ดันใหญ่กว่าที่กำหนดไปถึง 43 นิ้ว ทำให้เธอจึงถูกตัดสิทธิ์

เธอได้ให้เหตุผลในการไปเข้ารวมงานประกวดดังกล่าวว่า ถ้าเธอชนะมันอาจจะช่วยโปรโมทในด้านสายงานของเธอให้มีคนจ้างมากยิ่งขึ้น แต่สุดท้ายเธอก็ไม่ได้เข้าร่วมอยู่ดี

 

 

ปกติแล้ว Mariana จะใช้เวลาอยู่ในฟิตเนสและออกกำลังกายเสียส่วนใหญ่ แน่นอนว่าร่างกายของเธอก็จะต้องดูดีเป็นทุนเดิม แต่เพื่อเพิ่มโอกาสชนะใสรายการดังกล่าว เธอจึงไปเพิ่มซิลิโคนบริเวณก้นของเธออีกเพื่อตามรอยของแชมป์คนก่อน Erika Cannella

และถ้าถามว่า Erika มีขนาดก้นเท่าไหร่ คำตอบก็คือ 42.1 นิ้ว ซึ่งมันก็คือระดับมาตรฐานที่เหล่ากรรมการคิดไว้นั่นเอง!!?

 

 

สุดท้ายเมื่อเรื่องที่ Mariana ถูกแบนจากการแข่งเพราะก้นใหญ่ไปถึงหูแชมป์เก่าอย่าง Erika เธอก็ออกมาบอกว่า “ทางงานแข่งไม่ควรจะมาจำกัดขนาดก้น เพราะพวกเขาได้พูดกันไว้แต่ต้นว่าขนาดนั้นไม่สำคัญ ความสำคัญมันอยู่ที่ความงามต่างหาก”

ทางด้าน Mariana ก็มาพูดปิดท้ายถึงความรู้สึกที่ถูกแบนและพูดต่อกองประกวดว่า “ฉันต้องการจะโน้มน้าวผู้หญิงคนอื่นๆ ให้มีสุขภาพที่แข็งแรง และมีความสุขกับผิวพรรณของตัวเอง ซึ่งมันเป็นสิ่งที่กองประกวด Miss Bum Bum ดูเหมือนจะต่อต้านเรื่องนี้นะ”

เอาเป็นว่าใครอยากติดตามเธอคนนี้ก็เข้าไปกดติดตามที่อินสตาแกรมของเธอได้ที่ marymsoaress

 

 

ประกวดก้น แต่แบนเพราะก้น มันก็ยังไงอยู่น๊า.า.า

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply