กระเป๋าถือ Hermes ที่แพงสุดในโลก จากงานประมูลในฮ่องกง ด้วยค่าตัวทั้งสิ้น 12 ล้านบาท!!

กระเป๋าถือจัดว่าเป็นหนึ่งในสิ่งที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ และแน่นอนว่าผู้หญิงหลายๆ คนก็คงจจะมีกระเป๋าถือมากกว่าหนึ่งใบแน่ๆ และถ้าหากพูดถึงยี่ห้อของกระเป๋าถือ คุณผู้หญิงก็อาจจะคุ้นเคยกับกระเป๋า Hermes กันมาบ้างแน่ๆ

ว่ากันว่าราคาต่อใบเนี่ยสูงพอๆ กับรถอีโคคาร์ญี่ปุ่นหนึ่งคันเลยทีเดียว!! แต่วันนี้เราไม่ได้จะมาแนะนำให้รู้จักกับที่มาหรือต้นกำเนิดของยี่ห้อนี้หรอกนะ

แต่เรามีกระเป๋าจากแบรนด์หรูนี้ที่มีราคาสูงถึง 12 ล้านบาท มาให้ชมกัน อ่า… รายละเอียดของมันจะเป็นอย่างไร วัสดุที่นำมาใช้จะแปลกแค่ไหน ไปชมกันเลย

 

 

เมื่อวันพุธที่ 1 มิถุนายน 2017 ในงานประมูลของบริษัท Christie ที่ประเทศฮ่องกง กระเป๋าถือ Hermes ใบหนึ่งถูกประมูลด้วยราคาสูงถึง 2.94 ล้านเหรียญฮ่องกงหรือประมาณ 12 ล้านบาท หลังจากที่ใช้เวลาประมูลเพียง 15 นาที

กระเป๋าใบดังกล่าวคือจัดอยู่ในรุ่น Birkin Himalaya ตัวกระเป๋ามีสีขาวด้านมีประกายเพชรซึ่งทำมาจากหนังจระเข้ประดับด้วยทองคำขาว 18k และเพชรถึง 245 กะรัต

ถ้าหากว่าคุณอยากจะสั่งกระเป๋าใบนี้อาจจะต้องลงชื่อรอนานถึง 6 ปีเลยทีเดียว นั่นจึงเป็นสาเหตุหลักๆ ที่ว่าทำไมมันถึงมีราคาแพงได้ถึงขนาดนี้

 

 

ส่วนด้านล่างของกระเป๋า

 

“ราคาของกระเป๋าที่สูงนั้นมามาจากจำนวนของเพชรที่ประดับอยู่ และนอกจากนี้มันยังเป็นหนึ่งในตระกูล Himalaya ซึ่งเป็นกระเป๋ารุ่นหนึ่งท๊อปของเราอีกด้วย” คุณ Matt Rubinger ผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศของ Christie กล่าว

แต่เป็นที่น่าเสียดายเพราะชื่อของผู้ที่ได้กระเป๋าใบนี้ไปนั้น ไม่ได้รับการเปิดเผยแต่อย่างใด

 

อ๋อ.. มันมีที่มาแบบนี้นี่เองสินะ มิน่าล่ะราคาถึงแพงขนาดนี้!!

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply