อยากเมาก็กดเลย!! กระเป๋าหิ้วบรรจุไวน์ได้ถึง 2 ขวด เหมาะสำหรับหรับคุณผู้หญิงสายแข็ง

ข่าวดีสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการดื่ม โดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่รักในการดื่มไวน์ เพราะต่อไปนี้พวกคุณสามารถพกน้ำองุ่นหมักไปกับคุณและพร้อมปาร์ตี้กับเพื่อนสาวได้ทุกทีแล้ว!!

เมื่อเร็วๆ นี้ทางบริษัท Bella Vita ได้ออกแบบกระเป๋าหิ้วของคุณผู้หญิงที่ช่องลับสำหรับเทเครื่องดื่มและถุงสำหรับเก็บไวน์ขนาด 1.5 ลิตร ซึ่งการออกแบบต่างๆ นั้นก็ทำได้สวยงามและลงตัวอย่างมาก

 

 

สำหรับราคาของกระเป๋าใบนี้ อยู่ที่ประมาณ 2,600 บาทเท่านั้นเอง กระเป๋าใบดังกล่าวเป็นผลงานการออกแบบของคุณ Gunnar Hammerbeck และคุณ Marisa China สองผู้ก่อตั้งแบรนด์ Bella Vita

คุณ China วัย 46 ปีกล่าวว่า “ก่อนหน้านี้เราเคยเห็นกระเป๋าสำหรับเก็บความเย็นที่มีก๊อกน้ำขนาดเล็กไว้สำหรับเทน้ำซึ่งมันดูสะดวกมากๆ ฉันจินตนาการถึงกระเป๋าแฟชั่นที่สามารถทำแบบนั้นได้ซึ่งมันเป็นไอเดียที่เจ๋งมากๆ

การแบกกระติกน้ำแข็งออกไปข้างนอกสำหรับปาร์ตี้อาจจะดูยุ่งยาก และไวน์ 2 ขวดก็น่าจะเพียงพอสำหรับสาวๆ แล้วนี่จึงเป็นที่มาของกระเป๋าใบนี้”

 

 

ด้วยการใช้งานที่งานและรูปทรงที่สวยงามทางผู้ผลิตจึงหวังว่ากลุ่มลูกค้าของพวกเขาจะถูกใจสินค้าชิ้นนี้ “รูปทรงของมันดูสวย คุณจึงสามารถพกมันไปใช้ได้ทุกที่และไม่ลืมกระเป๋าปิกนิคใบเก่าไปได้เลย” 

แต่ความเจ๋งของมันยังไม่หมด กระเป๋าใบนี้จะมีช่องด้านในไว้สำหรับใส่ข้าวของเครื่องใช้อื่นๆ อย่างเช่นโทรศัพท์กระเป๋าสตางค์ หรือของใช้เล็กๆ น้อยของสาวๆ ได้อีกด้วย แต่ที่สำคัญอย่าลืมพกแก้วไปด้วยล่ะ!!

 

 

อยากจะจิบนิดๆ ก็รินได้ทันที

 

ก๊อกเล็กๆ ที่ซ่อนอยู่ด้านล่าง ทำให้การเสิร์ฟเครื่องดื่มนั้นทำได้ง่ายๆ

 

กระเป๋าไวน์ชิ้นนี้ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงที่ต้องการกระเป๋าแฟชั่นที่มีสไตล์คลาสสิกเพรียวบางและดูทันสมัย และตอนนี้ทางบริษัท Bella Vita กำลังมีแผนที่จะขยายตลาดไปยังยุโรปอีกด้วย

 

 

เป็นกระเป๋าที่สะดวกเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบดื่มจริงๆ เลยนะเนี่ย แต่จะดื่มกันอย่างไรก็ระวังสุขภาพกันด้วยนะ #เหมียวเวจจี้ เป็นห่วงจ้า

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply