นักออกแบบสร้างสรรค์ “กระเป๋าเป้แต่งตามใจ” เปลี่ยนสีสันเปลือกหลัง ได้ทุกวันตามอารมณ์

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนกำลังเบื่อกับการใช้กระเป๋าแบบเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็นที่รูปแบบหรือความทนทานที่ไม่ค่อยจะมีซักเท่าไหร่ ใส่สิ่งของอะไรเข้าไปก็พังไปซะหมด งั้นลองมาดู “กระเป๋าเป้แต่งตามใจ” ดูไหมล่ะ

พูดชื่อแล้วอาจจะสงสัยว่าทำไมมันถึงมีชื่ออย่างนั้นล่ะสิ ก็เพราะว่ากระเป๋าเป้ชิ้นนี้ จะมีเปลือกครอบรูปทรงเลขาคณิตที่มองเผินๆ ดูคล้ายกับเปลือกหอยนำมาครอบหลังได้ด้วย อยากรู้แล้วล่ะสิว่ามันมีลักษณะเป็นแบบไหน งั้นไม่รอช้าไปชมภาพและคุณสมบัติเท่ๆ ของกระเป๋ากันเลย

 

 

แบรนด์ The ONE ได้ออกแบบนวัตกรรมกระเป๋าที่มาพร้อมกับเปลือกหลังรูปทรงเลขาคณิต โดยแบ่งออกเป็นสองส่วนก็คือกระเป๋าเป้หนัง และเปลือกหลังด้านนอกที่มีลักษณะเป็นรูปร่างเลขาคณิต ซึ่งคุณสามารถเลือกเปลือกได้หลายสีเช่นสีทอง สีขาว หรือสีดำ

กระเป๋าเป้เปลือกหอยชิ้นนี้ถูกสร้างขึ้นและออกแบบโดยสองนักสถาปนิก ที่ได้นำผลงานศิลปะมาปรับใช้ในชีวิตประจำวันจริงๆ โดยผู้คนสามารถปรับเปลี่ยนสไตล์ของกระเป๋าให้เข้ากับตัวเองในแต่ละวันได้ทันที

 

 

Ivan Zhurba หนึ่งในผู้ก่อตั้งได้กล่าวว่า “ผมเลือกที่จะทำงานออกแบบของผมให้กลายมาเป็นอาชีพ เพราะพลังและแรงบันดาลใจจะเปลี่ยนโลกของเราทุกคน”

“ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาผมได้สร้างสรรค์งานเกี่ยวกับการสร้างโครงสร้างเลขาคณิตเหล่านี้ โดยปรับแต่งรูปลักษณ์ไปเรื่อยๆ ด้วยความหลงใหลจึงเกิดเป็นรูปทรงต่างๆ มากมาย”

 

 

ด้านในของกระเป๋าเป้เปลือกหอยนั้นทำมาจากหนังอิตาเลี่ยนคุณภาพสูง ไม่ว่าคุณจะใส่โน๊คบุคหรือสมาร์ทโฟนมันก็จะช่วยป้องกันความเสียหายได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีระบบป้องกันการโจรกรรม โดยซิปหลักของกระเป๋าด้านในจะยึดติดอยู่กับด้านหลังนั่นเอง

 

 

กระเป๋ามีซิป 2 อัน ซึ่งอยู่ทั้งสองด้านเพื่อยึดติดกับเปลือกหอยทรงเรขาคณิตที่มีคุณภาพสูง ความเงางามจะสะท้อนให้เห็นถึงรูปทรงและเหลี่ยมต่างๆ ที่ดูทันสมัยสุดๆ

อีกทั้งเปลือกหอยที่ครอบกระเป๋าอยู่ยังช่วยกันน้ำและช่วยป้องกันความเสียหายของสิ่งของภายในกระเป๋าอีกชั้นหนึ่งด้วย

 

.

 

มีหลากหลายสีให้เลือก

.

.

 

จะใส่เท่ๆ หรือใส่หวานๆ ก็ได้ทุกสไตล์

.

.

.

.

 

อีกทั้งยังสามารถถอดเจ้าเปลือกหอยด้านนอกออกได้ด้วย

 

ก็จะได้ลุคสบายๆ ไม่หรูหราจนเกินไป

.

.

 

กันน้ำได้ พร้อมลุยทุกสถานการณ์

.

.

.

 

เป็นกระเป๋าที่สะดวกต่อการใช้งานและมีรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวดีนะ

เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยนะ o1e

ที่มา designyoutrust

Comments

Leave a Reply