จัดไปไฟวิ้งๆ “อายไลน์เนอร์ LED” แฟชั่นความงามแบบใหม่ อะไรมันจะล้ำปานน้านนน!!

ถ้าเพื่อนๆ กำลังมองหาอุปกรณ์แปลกๆ ใหม่ๆ ที่จะมาทำให้งานปาร์ตี้นั้นมีสีสันมากขึ้น งั้นลองดูผลิตภัณฑ์ที่เราจะนำเสนอในครั้งนี้ ด้วย “อายไลน์เนอร์ LED”

มันจะทำให้ของตาของคุณโดดเด่นระยิบระยับไปด้วยไฟ LED ที่มีหลากหลายสีสันแถมยังสามารถปรับโหมดให้เคลื่อนไหวเป็นรูปแบบต่างๆ ได้อีกด้วย ขอบตา LED ที่ว่าจะปังขนาดไหนเราไปชมกันเลย

 

 

Arduino Tien Pham นักออกแบบชาวสวีเดน ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในงาน Maker Faire ที่จัดขึ้นในแคลิฟอร์เนีย

เพราะเขาได้พกเอาผลิตภัณฑ์สุดแปลกที่มาพร้อมกับความโดนเด่นนั้นก็คือ F.Lashes อุปกรณ์เสริมสวยแบบใหม่ที่จะทำให้เปลือกตาของคุณเจิดจรัสด้วยไป LED ที่มีทั้งสีชมพู แดง ฟ้า น้ำเงิน ขาว เหลืองและเขียว

 

 

โดย F.Lashes ชิ้นดังกล่าวจะถูกติดเข้าที่ขอบตาด้วยกาวติดขนตาแบบที่สาวๆ เคยใช้กัน ซึ่งไป LED นั้นก็มีหลายโหมดเพื่อที่จะสร้างความสนุกที่แตกต่างกันออกไปให้แก่ผู้ที่สวมใส่

เช่นเมื่อเราเอียงศีรษะไปทางด้านใดก็ตามไม่ว่าจะซ้ายขวา ไฟก็กระพริบไหลตามไปทางด้านนั้น หรือถ้าอยากเปลี่ยนโหมดให้มีความสนุกสนานมากขึ้นก็สามารถทำไฟให้กระพริบถี่ๆ ได้เช่นกัน

 

 

เจ้าขนตา LED นี้เชื่อมต่อกับแบตเตอรี่ขนาดเล็กที่ด้านหลังศีษระของผู้สวมใส่โดยใช้สายไฟที่เล็กจนมองไม่เห็น โดยสวิตช์ด้านหลังศีษระนั้นจะช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนเอฟเฟ็กต์ หรือเปิด-ปิดไฟ LED ได้ และอายุการใช้การของแบตเตอรี่นั้นใช้ได้ประมาณ 4 ชั่วโมง

 

 

แต่ข่าวร้ายคือเจ้า F.Lashes ยังไม่พร้อมจะวางขายในเชิงพาณิชย์ แต่ Tien Pham ก็ได้กระซิบๆ มาว่าจะเปิดระดมทุนผ่านเว็บไซต์ Kickstarter ในเดือนกรกฏาที่จะถึงนี้ ซึ่งคุณสามารถเข้าไปติดตามข่าวคราวเกี่ยวกับ F.Lashes และสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่เว็ปไซต์นี้เลย flashes.se

 

 

เรียกได้ว่าใส่แล้วปังสุดๆ โด่นเด่นเปล่งประกาย

และยิ่งถ้าใส่ไปปาร์ตี้ต้องเท่สุดๆ เป็นแน่ ฮร่าาาา

ที่มา odditycentral

Comments

Leave a Reply