ชวนดู 10 ที่พักบ้านต้นไม้ ที่ได้รับการการันตีว่า… ดีและสวยงามที่สุดในโลก!!

ตอนเด็กๆ ใครต่างก็เคยฝันอยากมีบ้านหลังเล็กๆ อยู่บนต้นไม้กันทั้งนั้น ก็แค่คิดเล่นๆ ว่าอยากจะมีฐานทัพลับเป็นของตัวเอง เอาไว้เล่นกับเพื่อนๆ เหมือนในหนังฝรั่งกับเขาบ้าง

แต่ถึงทุกวันนี้ความฝันวัยเด็กจะยังไม่เป็นจริง ก็ช่างมันปะไร เพราะเราจะพาไปชม 10 โรงแรมบ้านต้นไม้ที่ดีที่สุดในโลก ผู้ชนะรางวัล Loved by Guest จากเว็บไซต์ Hotels

เอาเป็นว่าอยากจะหยิบไอเดียมาผสม สร้างเป็นของตัวเองก็ลองดู หรือถ้าใครรวยหน่อยอยากจะบินไปพักให้ครบก็ไม่ว่ากันนะ…

 

10. Daintree Eco Lodge & Spa ออสเตรเลีย

ตั้งอยู่กลางป่าฝนอันเก่าแก่ Daintree ทางตอนเหนือของควีนส์แลนด์ ซึ่งจัดว่าเป็นหนึ่งในสถานที่พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ไปเลย ส่วนราคาเข้าพักก็ตกคืนละประมาณ 8,800 บาทเองนะเธอ

 

9. Eureka Springs Treehouses สหรัฐอเมริกา

ถ้าคุณรู้สึกอยากจะอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โดยมีกลิ่นอายของความเป็นเวนีซ นิวยอร์ก ซานตาเฟ่ หรือแม้แต่ปารีสละก็ ที่นี่มีทุกสไตล์ให้คุณพร้อม ราคาที่พักก็ไม่สูงมากเท่าไหร่ประมาณ 4,800 บาท

 

8. Silky Oaks Lodge Mossman ออสเตรเลีย

นอกจากจะเป็นรีสอร์ทหรูกลางธรรมชาติแล้ว ที่นี่ยังให้บริการสปาที่ขึ้นชื่อว่าจะช่วยฟื้นฟูสุขภาพด้วยวิถีแห่งธรรมชาติอีกด้วย และที่สำคัญตั้งอยู่ใกล้กับจุดเกรตแบร์รีเออร์รีฟด้วย ส่วนราคาก็ยังถือว่าพอรับได้แค่ประมาณ 10,500 บาทเอ๊ง

 

7. Aqua Wellness Resort นิการากัว

ตั้งอยู่บนอ่าว Emerald แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของประเทศนี้ มีสถานที่ๆ เป็นรีสอร์ทที่พักคอยต้อนรับผู้ที่อยากจะใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติอยู่ ส่วนค่าเสียหายก็คืนละ 6,600 บาท

 

6. Japamala Resort เกาะ Tioman มาเลเซีย

เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่บนเกาะที่ถูกควบคุมเป็นพิเศษ จะเปิดให้บริการตามเฉพาะฤดูกาล และต้องโดยสารเข้ามาด้วยเรือเท่านั้น แต่เห็นอย่างนี้ราคาที่พักตกคืนละประมาณ 5,900 บาทเองนะเออ

 

5. Tsala Treetop Lodge อ่าว Plettenberg แอฟริกาใต้

อีกหนึ่งห้องพักจากแอฟริกาใต้ ท่ามกลางธรรมชาติและมวลหมู่แมกไม้ สนนราคาเพียงคืนละ 16,000 บาทเท่านั้น

 

4. Four Season Resort คอสตาริก้า

รีสอร์ทที่ตั้งอยู่เหนือระดับน้ำทะเลเพียงแค่ 10 เมตรเท่านั้น คงไม่ต้องอธิบายก็น่าจะเดาออกว่าจะได้อารมณ์ติดธรรมชาติขนาดไหน สนนราคาก็คืนละแค่ 16,000 เอ๊งง

 

3. Azulik Adults Eco-Resort & Maya Spa ตูลูม ประเทศเม็กซิโก

รีสอร์ทที่ถูกสร้างขึ้นจากไม้ทั้งหมด ตั้งอยู่ติดริมชายหาดประเทศเม็กซิโก ส่วนราคาที่พักก็แค่คืนละ 8,800 บาท

 

2. Tree Hotel สวีเดน

แค่ชื่อก็บอกแล้วว่าเป็นโรงแรมต้นไม้ ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ได้รับความนิยมติดอันดับต้นๆ จากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เพราะที่นี่คุณสามารถมองเห็นแสงเหนือได้ โดยราคาคืนละ 19,000 บาท เท่านั้น!!

 

1. กีมาลา ภูเก็ต ประเทศไทย

น่าดีใจอยู่ไม่น้อยที่อันดับ 1 เป็นของโรงแรมที่ตั้งอยู่ในประเทศไทยเรา โดยโรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนเกาะภูเก็ต ติดฝั่งทะเลอันดามันที่เต็มไปด้วยแหล่งธรรมชาติอันน่าสนใจ สนนราคาก็คืนละประมาณ 14,000 บาท

 

จะรออะไรอยู่ล่ะ… รีบกลับไปทำงานต่อเร็ว เลิกเพ้อฝันได้แล้ว ฮ่าๆๆ

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply