สาวกหนังซอมบี้ต้องลอง!! ซีรีส์ซอมบี้ออสเตรเลีย Wyrmwood ให้ฟีลความมันยังกับ Madmax

ในช่วงที่หนังและซีรีส์ในกระแสหลายๆ เรื่องในช่วงนี้ก็ต่างพากันจบซีซันกันไปเรื่อยๆ ทำให้หลายคนเริ่มอยู่ในช่วงขาดหนังดู โดยเฉพาะเรื่องดังอย่าง The Walking Dead หรือ GFame of Thrones ที่ยังไม่มาสักที

เพราะฉะนั้นเราจะเอาซีรีส์น่าชมมาแก้ปัญหาให้กับทุกคน…

 

เชื่อว่าหลายคนยังไม่รู้จักซีรีส์ซอมบี้นอกกระแสจากทางฝั่งออสเตรเลียที่ชื่อว่า Wyrmwood: Chronicles of the Dead กันแน่ๆ เลยนะ

ล่าสุดเหมียวมู่ทู่ได้ไปเจอจากเพจ Junkee ซึ่งได้ปล่อยทีเซอร์ตัวใหม่ออกมา ตอนแรกเหมียวมู่ทู่ดูไปช่วงแรก มันก็เฉยๆ แต่พอดูไปมา.. อ่าวฌอย หนังซอมบี้เรื่องนี้ราวกับนั่งดู Madmax เลย

 

 

ด้วยเหตุนี้เหมียวมู่ทู่ก็ไม่รอช้าไปลองหารายละเอียดเพิ่มเติมก็พบว่า จริงๆ แล้วซีรีส์เรื่องนี้เคยมีภาคแรกมาก่อนแล้ว โดยใช้ชื่อว่า Wyrmwood: Road of the Dead ซึ่งฉายไปเมื่อปี 2014 นู๊นนนนน แถมคะนนใน IMDB ก็อยู่ประมาณ 6.3 ซึ่งดูแล้วอาจจะเหมือนน้อย แต่สำหรับหนังแนวนี้แถมยังเป็นหนังนอกกระแสก็ถือว่าเปิดตัวได้ไม่เลวเลยทีเดียว

 

 

ตัวเรื่องในภาคแรกนั้นจะเกี่ยวกับโรคระบาดซอมบี้ที่แพร่ออกไปทั่วโลก แล้วทางฝั่งนักวิทยาศาตร์ก็พยายามออกมาควบคุมเชื้อ แต่บางคนก็กลับปล่อยเชื้อออกมาเสียเองซะงั้น?!!

ซึ่งทางฝั่งตัวเอกของเราก็จะพยายามรวบรวมกลุ่มคนที่พยายามเอาชีวิตรอดจากวิกฤตนรกแตกในครั้งนี้ แต่แล้วพวกญาติของพระเอกก็ดันถูกจับไปซะได้

 

 

คราวนี้และความมันส์จึงบังเกิด เมื่อเหล่าพระเอกได้รวบรวมพวกพ้องกับอาวุธชุดเกราะทุกอย่างที่จะหาได้เพื่อไปช่วยเหลือคนที่ถูกจับไป…

ด้วยองค์ประกอบเหล่านี้แหละที่มันทำให้ดูเหมือนกับ Madmax เจอกับ Dawn of the Dead เลยทีเดียว แถมตอนจบยังมีอาวุธลับที่เซอร์ไพรส์มาเธอร์ฟัคเกอร์สุดๆ อีกต่างหาก ซึ่งนั่นก็กลายเป็นจุดเชื่อมของภาคต่อนี้นั่นเอง

 

.

 

ตัวซีรีส์ทั้งสองภาคยังคงใช้นักแสดงชุดเดิมอย่าง Bianca Bradey ที่รับบทเป็น Brooke และ Jay Gallagher ที่มารับบทเป็น Barry นอกจากนั้น Kiah Roache-Turner ก็ยังรับหน้าที่สานต่อความมันจากภาคที่แล้วเช่นเคย 

ใครที่สนใจอยากจะติดตามหรือลองดูซีรีส์นอกกระแสเรื่องดูก็สามารถลองไปหาภาคแรกมาดูรอก่อนได้เลย ส่วนภาคสองจะฉายในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน ถ้าไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวก็ไปกดติดตามข่าวสารจากเพจหลักได้ที่ Wyrmwood เลยจ้า

 

 

ที่มา: IMDB,Junkee

Comments

Leave a Reply